Trang

10 tháng 11, 2013

Nhận định kết quả La Liga 10/11 Valencia - Valladolid


Bóng đá Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 22h59, ngày 10/11
Valencia vs Valladolid

Chưa bao giờ Valladolid được coi là đối thủ xứng tầm của Valencia. Và với phong độ yếu kém ở thời điểm hiện tại của đội khách thì Bầy Dơi sẽ có cơ hội lớn để giành được chiến thắng ở vòng đấu này.

Sở dĩ nói Valladolid là “mồi ngon” của Valencia bởi trong các lần đối đầu trước đây, ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng áo trắng. Trong 9 lần gặp gỡ gần đây nhất giữa 2 đội thì Bầy Dơi đã thắng tới 7 trận và hòa 1.

Cơ hội để Valencia tiếp kéo dài chuỗi trận ấn tượng trước Valladolid càng trở nên lớn hơn bao giờ hết khi đội khách đang có phong độ rất tệ vào thời điểm này. Thống kê cho thấy thầy trò HLV Ignacio Martinez chỉ biết hòa và thua trong 8/9 vòng đấu vừa qua tại La Liga. Ngay cả chiến thắng ở vòng đấu thứ 10 trước Vallacano cũng chẳng khiến các CĐV của Valladolid lạc quan hơn bởi CLB thủ đô đang là “rổ đựng bóng” của La Liga.


Ngược lại thầy trò HLV Djukic đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua. Ở chiến trường Europa League họ vừa mới đoạt vé vào vòng knock-out. Trong khi đó ở La Liga thì đội chủ sân Mestalla đang tiến gần tới nhóm dự cúp châu Âu. Rõ ràng tinh thần của đội chủ nhà vào lúc này là tương đối hưng phấn.

Một lần nữa, Valladolid hành quân tới Mestalla với hình ảnh của một “con mồi” ưa thích trước miệng Bầy Dơi. Rõ ràng Valencia đang có quá nhiều cửa chiến thắng trong trận đấu này, và sẽ là bất ngờ lớn nếu đội chủ nhà không giành được 3 điểm vào đêm nay.



Máy tính dự đoán kèo Valencia - Valladolid


Chọn: Valencia -1
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Valencia


Phong độ gần đây của Valladolid

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives