Trang

13 tháng 11, 2013

Tip kèo dự đoán play-off VL World Cup 15/11 Ukraine - Pháp


Bóng đá play off vòng loại World Cup 2014
Khu vực châu Âu
Lúc 02h45, ngày 16/11
Ukraine vs France

Ukraine và France chính là hai đội về nhì ở các bảng H và I vòng loại Worldcup 2014 khu vực châu Âu, khi mà họ không thể cạnh tranh nổi với các đối thủ là Anh hay Tây Ban Nha. Xét về lịch sử các lần đụng độ gần đây của hai đội thì rõ là Ukraine luôn yếu thế hơn so với France.

Trong 5 lần đối đầu gần đây thì chỉ một lần Ukraine có điểm khi đó là trận hai đội chia nhau mỗi đội 2 điểm với trận hòa 2-2. Ukraine đã thất bại hoàn toàn trong các cuộc đối đầu khách dù khi đó họ đá sân nhà hay sân khách. Hàng phòng ngự của Ukraine lúc này thuộc dạng đáng nể nhất châu Âu và cả trên thế giới khi 7 trận liên tiếp thủ môn Pyatov chưa khi nào phải vào lưới nhặt bóng. Chuỗi trận giữ sạch lưới của Ukraine đã phần nào phản ánh phong độ cực kỳ ấn tượng của họ trong thời gian cuối vòng loại Worldcup mặc dù không thể ôm được ngôi số 1 của bảng H.


Rơi vào bảng I phải cạnh tranh với Tây Ban Nha quả là một thách thức khồng hề nhỏ với bản thân France, cho nên việc họ đứng ở ngôi số hai cũng là dễ hiểu. Lúc này France Ribery cũng đang chạy đua quyết liệt danh hiệu quả bóng vàng với Ronaldo và Messi, cho nên có thể trông đợi anh sẽ là nhân tố làm nên chiến thắng cho France ở trận lượt đi.



Máy tính dự đoán kèo Ukraine - France


Chọn: France -0
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Ukraine: Andriy Pyatov, Olexandr Kucher, Viacheslav Shevchuk, Vitaly Mandzioek, Oleg Gusev, Ruslan Rotan, Anatoliy Tymoschuk, Yevhen Konoplyanka, Andriy Yarmolenko, Yevhen Seleznyov, Marko Devic

France: Hugo Lloris, Eric Abidal, Laurent Koscielny, Patrice Evra, Mathieu Debuchy, Mathieu Valbuena, Blaise Matuidi, Paul Pogba, Franck Ribéry, Samir Nasri, Olivier Giroud

Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Ukraine


Phong độ gần đây của Pháp

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives