Trang

13 tháng 11, 2013

Chọn kèo chính xác play-off VL World Cup 15/11 Hy Lạp - Romania


Bóng đá play off vòng loại World Cup 2014
Khu vực châu Âu
Lúc 02h45, ngày 16/11
Greece - Romania

Greece và Romania lần lượt là các đội bóng xếp nhì ở các bảng G và D sau khi vòng loại giai đoạn thứ nhất Worldcup 2014 khu vực châu Âu khép lại. Đối với Hy Lạp thật đáng tiếc khi xếp thứ hai ở bảng G khi mà họ cạnh tranh không nổi với đối thủ Bosnia chỉ vì thua kém về hiệu số bàn thắng thua khi hai đội đầu bảng G kết thúc vòng loại thứ nhất với cùng 25 điểm.

Ở những trận cuối cùng ở bảng G, Hy Lạp có tới 6 chiến thắng liên tiếp trong đó có kể thêm một trận giao hữu thắng Austria 2-0. Phải nói là một phần Hy Lạp rơi vào hoàn cảnh không mong muốn như thế này vì họ không biết cách đè bẹp các đội bóng yếu khi có cơ hội, ở các trận đấu đó Hy Lạp chỉ thắng với tỷ số 1-0 hoặc cùng lắm là 2-0. Không biết tạo ra cách biệt lớn ở những trận đấu đó nên họ thua chỉ số phụ so với Bosnia là điều hiển nhiên, dù họ có một hàng phòng ngự chắc chắn với việc không hề thủ lưới bàn nào trong 6 trận đấu kể trên. Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp của Hy Lạp trên sân nhà tiếp Romania.


Các trận đấu cuối cùng Romania không thể hiện được tốt dù hai trận cuối cùng không để thủng lưới bàn nào dù ghi được tới 6 bàn thắng. Tiền đạo Marica đã có câu lạc bộ mới là Getafe. Trong trận giao hữu mới đây nhất Romania đã thắng Hy Lạp 3-1 dù đá sân khách và lần này Romania hứa hẹn sẽ có chút ít lợi thế.



Máy tính dự đoán kèo Greece - Romania


Chọn: Greece -1/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Greece: Orestis Karnezis, Dimitrios Siovas, Kostas Katsouranis, Jose Holebas, Loukas Vyntra, Alexandros Tziolis, Giorgos Karagounis, Panagiotis Kone, Kostas Mitroglou, Georgios Samaras, Dimitris Salpingidis

Romania: Ciprian Tatarusanu, Dorin Goian, Florin Gardos, Razvan Dinca Rat, Alexandru Mateiu, Bogdan Stancu, Alexandru Bourceanu, Costin Lazar, Cristian Tanase, Gheorghe Bucur, Ciprian Marica

Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Hy Lạp


Phong độ gần đây của Romania

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives