Trang

1 tháng 1, 2012

Top những bê bối tình ái của sao bóng đá năm 2011

Ryan Giggs, Kobe Bryant, Messi... là những cầu thủ vướng vào các bê bối tình ái gây chấn động năm 2011.

Ryan Giggs :


Đứng đầu trong danh sách những bê bối làng thể thao năm 2011 chính là tiền vệ của Man United, Ryan Giggs. Hồi tháng 5, Giggs bị phanh phui mối quan hệ vụng trộm với cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas trong thời gian sáu tháng. Khi vụ việc này chưa kịp lắng xuống thì tên của tiền vệ kì cựu này lại xới tung các mặt báo khi lăng nhăng với chính cô em dâu Natasha của mình. Đáng nói, Giggs ăn nằm với Natasha ngay trước thời điểm nhân viên ngành bất động sản này kết hôn với cậu em trai Rodrhi và qua lại với nhau trong 8 năm trời (2003-2011).

Silvio Berlusconi



2011 có lẽ là năm đầy biến động trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng của Chủ tịch Milan kiêm Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi. Doanh nhân trong ngành truyền thông này đang vướng phải cáo buộc liên quan đến việc tổ chức bữa tiệc kích dục với sự tham gia của một loạt mỹ nữ có tên là 'Bunga-Bunga' tại nhà riêng. Nghiêm trọng hơn, Silvio còn đứng trước nguy cơ ngồi bóc lịch khi trả tiền để quan hệ với vũ nữ Karima El Mahroug (phải) khi cô này mới 17 tuổi, chưa đủ tuổi vị thành niên theo luật của Italia.

Kobe Bryant


Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với 2 cô con gái xinh xắn của Kobe Bryant đã chính thức chấm dứt khi cô vợ Vanessa đâm đơn ra tòa đòi ly dị vì không chịu nổi thói lăng nhăng của chồng. Thậm chí, Vanessa còn khiến dư luận bị sốc khi tiết lộ chồng cô có tới 105 nhân tình trong thời gian họ chung sống. Điểm mặt những chân dài từng qua lại với ngôi sao bóng rổ của Los Angeles Lakers có người đẹp Melissa Satta, mỹ nhân Playboy, Jessica Burciaga, siêu mẫu có vòng 3 bốc lửa Kim Karrshadian và bạn của Kim, nữ diễn viên DiBello...

Lionel Messi


Nổi tiếng là một ngôi sao “ngoan ngoãn” với nỗ lực không biết mệt mỏi trong sự nghiệp kèm theo đời sống tình ái trong sạch nhưng hình ảnh đó của Lionel Messi nhanh chóng bị hoen ố khi lén lút “tán tỉnh” bạn gái đồng đội. Hồi tháng 4 năm nay, những hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh Messi đang buông lời tán tỉnh "ong bướm" với Sabrina Ravelli, bạn gái của Neri Cardozo, tiền vệ cánh trái từng khoác áo Boca Juniors, U17, U20 và ĐT Argentina cùng Messi, qua chat và webcam đã khiến cư dân mạng xôn xao. Trong đoạn clip này, người xem có thể thấy Leo Messi gửi tới Sabrina dòng chữ “Bé cưng của anh, em thế nào? Nhận lời đi chơi cùng anh nhé!”

Ashley Cole


Về khoản tình ái thì hậu vệ của Chelsea có vẻ không chịu thua kém bất cứ đồng đội nào và tốc độ “săn bàn” của anh thì phải nói là ăn đứt. Đầu năm nay, anh chàng thẳng thừng đá bay chân dài người Mỹ, Kayla Collins dù đã ra mắt bố mẹ nàng. Sau đó ít tháng, cả thế giới mắt tròn mắt dẹt khi Ashley một lúc cưa đổ cặp song sinh xinh đẹp của Playboy, Melissa và Carla Howe. Công cuộc săn bàn của Ashley chưa dừng lại ở đó, Melissa nhanh chóng bị cho ra rìa sau 1 đêm mặn nồng và sau đó người ta thấy Ashley săn đón một chân dài lạ mặt mà anh gặp gỡ ở buổi đi xem ca nhạc tại London.

Carlos Tevez



Sau vụ việc lùm xùm ở Man City, Tevez đã tự ý trở về Argentina với lý do thăm gia đình. Khi đó người ta cứ tưởng Tevez về thăm gia đình và hai cô con gái. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy, theo đó, tiền đạo 27 tuổi trốn về quê là để cặp kè với người đẹp Agustina Penalva. Báo chí Argentina còn đăng tải thông tin chân dài người Argentina đã cùng Tevez và một đám bạn đến khu du lịch Rancul, La Pampa để ăn chơi nhảy múa.

Mario Balotelli


Hồi tháng 11 năm nay, trong lúc cô bạn gái Raffaella Fico đi vắng, tiền đạo của Manchester City đã vội “hạ gục” được một diễn viên phim nóng để vui vẻ qua ngày. Người lọt vào mắt xanh của chàng cầu thủ 21 tuổi là Holly Henderson. Balotelli tình cờ gặp lại Holly trong buổi chụp hình của cô nàng này tại một khách sạn ở Manchester và buông lời tán tỉnh.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives