Trang

1 tháng 1, 2012

Thế giới sao: Pato được "minh oan"

Cách đây vài ngày, báo chí Italia đăng tải thông tin Pato đã khiến cho cô con gái rượu của Berlusconi mang bầu với bằng chứng là cái bụng lùm lùm của cô nàng tại kỳ nghỉ của cả hai ở Brazil.

Nhưng sau khi thông tin được loan ra một cách nhanh chóng và rầm rộ, Barbara đã lên tiếng giải oan cho chân sút của Milan. “Không có chuyện tôi mang bầu. Tất cả chỉ là tin đồn thiếu căn cứ. Hiện tại tôi rất hạnh phúc nhưng việc có con chưa được chúng tôi nghĩ đến”, Barbara cho biết. Chả biết việc đính chính là tin vui hay tin buồn với Pato bởi tại Milan, tương lai của anh đang bấp bênh bởi phong độ thi đấu trong thời gian gần đây kèm theo xích mích với HLV Allegri.


Huyền thoại Michael Jordan sắp cưới vợ lần hai

Theo Fox News, huyền thoại bóng rổ Jordan và người mẫu Yvette Prieto đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Được biết lễ đính hôn đã được tổ chức trên chiếc du thuyền của cựu ngôi sao Chicago Bulls hồi cuối tuần qua đúng vào dịp Giáng sinh ở vùng biển Riviera của nước Pháp.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2008. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, Michael Jordan ngỏ lời cầu hôn với Prieto trong kỳ nghỉ ở Monaco, Pháp. Đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ hai của Jordan. Tháng 9/1989, Jordan kết hôn với người đẹp Juanita Vanoy và có với nhau hai cậu con trai Jeffrey Michael (23 tuổi), Marcus James (21 tuổi) và cô con gái Jasmine (18 tuổi). Tháng 12/2006, hai người ra tòa ly dị vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Rooney vung tiền xây bảo tàng riêng

Sau khi gây sốc với việc thuê một kiến trúc sư đoạt giải về thiết kế nhà kho, Wayne Rooney còn cho xây một bảo tàng thu nhỏ để lưu trữ huy chương mà anh đã giành được trong sự nghiệp thi đấu của mình. Cụ thể, bảo tàng được Rooney dự tính xây trên nền đất gần 200m2. Đây sẽ là nơi để lưu giữ những kỷ vật như quần áo, huy chương, các Cúp và những vật dụng liên quan đến Rooney. “Tôi muốn xây một bảo tàng thu nhỏ tại nhà. Tôi muốn lưu giữ mọi thứ trong đó, từ quả bóng đầu tiên được bố tặng khi 5 tuổi đến những chiếc áo mà tôi từng mặc hay giày từng đi… Món quà quý nhất của tôi là chiếc đàn guitar có kèm chữ ký của Sir Paul McCartney. Đó là một bộ sưu tập tuyệt vời và tôi tự hào vì những gì mà mình có được”, Rooney cho biết trên trang cá nhân Twitter.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives