Trang

1 tháng 1, 2012

Van Persie vượt qua kỷ lục ghi bàn của Henry

Với pha lập công vào lưới QPR, tiền đạo Van Persie đã có tổng cộng 35 bàn thắng trong năm 2011, qua đó vượt qua thành tích ghi bàn của đàn anh Henry trong năm 2004.

Van Persie đang trải qua một mùa giải đại thành công của Arsenal, với pha lập công vào lưới QPR ngày hôm qua, tiền đạo người Hà Lan đã có tổng cộng 17 bàn thắng ở giải Premier League, qua đó tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu này.



Nếu tính trong cả năm 2011, “sát thủ” của Arsenal đã “nổ súng” tổng cộng 35 lần. Với thành tích này, Van Persie đã chính thức vượt qua đàn anh Henry trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một năm của Arsenal.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Van Persie nói riêng và Arsenal nói chung vẫn còn chút nuối tiếc khi tiền đạo này không thể xô đổ kỷ lục ghi 36 bàn thắng trong năm 1995 của huyền thoại Alan Shearer.

Dù sao đi nữa, năm 2011 cũng kết thúc khá đẹp đối với đội bóng Arsenal của Van Persie, sau khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử, đội bóng thành London đã chính thức vượt qua Chelsea để lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất Premier League.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Wenger đã kiếm được 36 điểm sau 19 trận và kém đội bảng Man City đúng 9 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives