Trang

2 tháng 5, 2013

Phân tích nhận định kết quả Bundesliga 3/5: Monchengladbach - Schalke 04



Giải VĐQG Đức 
Lúc 01:30 ngày 4/5
Monchengladbach - Schalke 04

Đây là trận đấu quan trọng nhất Bundesliga tuần này bởi nó sẽ quyết định đội nào chính thức giành được tấm vé tham sự champions League và đội nào sẽ đi C3.

Hiện Monchengladbach đang có được 44 điểm sau 31 vòng đấu, xếp hạng thứ 7. Điểm số hiện tại của Monchen chỉ kém đội có suất tham dự Europa League là Freiburg (6) đúng 1 điểm, còn so với đối thủ sắp tới của họ là Schlake (4), khoảng cahcs này là 5 điểm. Thành tích này sẽ tốt hơn nếu phong độ gàn đây của Gladbach tốt hơn những gì họ đã thể hiện. Chỉ có được 2/5 trận thắng gần nhất khiến họ mất cơ hội cạnh tranh điểm và bị đẩy khỏi nhóm có vé tham dự cúp châu Âu. Nếu muốn trở lại top 6 thì Gladbach cần thực sự nỗ lực để giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại.


Khoảng cách với Frankfurt bây giờ chỉ là 3 điểm, xếp hạng thứ 4 với 59 điểm, chắc chắn cho đến khi mùa giải kết thúc, Schalke sẽ không muốn bị tuột mất ngôi vị quan trọng này vào tay đội khác. Chỉ thua 1 trận và có 3 trận thắng gần đây cho thấy phong độ của Schalke khá ổn định theo chiều hướng tốt. Do đó chuyến làm khách trên sân Borussia Park chắc chắn sẽ không thể làm khó Schalke dành trọn 3 điểm.




Chọn: Schalke -1/4
Tài xỉu: tài




Thông tin tham khảo


Bảng xếp hạng Bundesliga


Phong độ Monchengladbach


Phong độ Schalke


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives