Trang

8 tháng 12, 2013

Kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup 2014


Kết thúc bốc thăm, đã xác định được các bảng đấu và các cặp đấu. Sẽ có rất nhiều trận đại chiến diễn ra ngay từ loạt trận đầu tiên. Theo kết quả bốc thăm, bảng D sẽ là bảng "Tử thần" tại World Cup lần này với sự có mặt của Anh, Italia và Uruguay.

Các bảng đấu tại World Cup 2014 đã được xác định

Tây Ban Nha đụng Hà Lan, Đức gặp Bồ Đào Nha, Anh đối mặt với Italia - đại chiến nổ ra ngay từ lượt đấu đầu tiên của World Cup 2014. Việc Italia được đẩy từ nhóm 4 vào nhóm 2 cũng khiến bảng D của họ trở thành "bảng Tử thần" ở giải đấu sẽ diễn ra vào mùa Hè năm sau, với Uruguay, Anh và Italia được đánh giá là ngang tài ngang sức, trong khi Costa Rica cũng là một ẩn số.

Tuy nhiên, bảng G của Đức, Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ cũng là một bảng đấu thực sự khó lường. Đức tất nhiên được đánh giá cao nhất, sau đó tới Bồ Đào Nha, nhưng trong một ngày đẹp trời, Ghana và Mỹ có thể tạo ra những cơn địa chấn như họ từng làm được không ít lần trong quá khứ.

Đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ có một vòng bảng không dễ dàng, với Hà Lan, đội mà họ phải rất chật vật mới đánh bại được trong trận Chung kết World Cup 2010, Chile, đối thủ cũ nhưng đã tiến bộ rất nhiều, và ẩn số Australia. Điều đáng nói là trong trường hợp mọi việc diễn ra "thuận lợi" cho TBN và Hà Lan, một trong hai đội bóng này sẽ phải đụng độ Brazil ở vòng 1/8 (tất nhiên trong trường hợp Brazil vượt qua vòng bảng). Dù Brazil gặp đội nào, đó chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu mà cả thế giới phải chờ đợi.


KẾT QUẢ CHIA BẢNG CỤ THỂ: 

Bảng A: Brazil, Cameroon, Mexico. Croatia

Bảng B: TBN, Chile, Australia, Hà Lan

Bảng C: Colombia, Bờ Biển Ngà, Nhật Bản, Hy Lạp

Bảng D: Uruguay, Costa Rica, Italy, Anh

Bảng E: Thụy Sỹ, Ecuador, Honduras, Pháp

Bảng F: Argentina, Nigeria, Iran, Bosnia-Herzegovina

Bảng G: Đức, Ghana, Mỹ, Bồ Đào Nha

Bảng H: Bỉ. Algeria, Hàn Quốc, Nga

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives