Trang

30 tháng 11, 2014

Người chơi cờ bạc hãy xem như một hoạt động đầu tư


Với lịch sử lâu dài của hoạt động cờ bạc, người ta luôn thấy được “nụ cười” của những sòng bạc. Hiện thực này cho chúng ta thấy rằng, bất kể người chơi cờ bạc áp dụng chiến thuật chơi cũng như bí kíp nào, thì cũng khó giành được kết quả cuối cùng. Các loại hình cờ bạc đều có tỷ lệ đền được xác lập theo hướng có lợi cho sòng bạc, cũng đúng thôi, những trò này do sòng bạc tổ chức, họ là những đơn vị làm ăn kinh  doanh, và họ phải tìm cách giúp bản thân có được những khoản lợi nhuận. Người chơi cờ bạc ngoài việc phải tìm hiểu về nguyên lý khoa học của những loại hình cờ bạc mà mình tham gia, còn phải chú ý đến việc bồi dưỡng những tố chất tâm lý nữa.


Chỉ khi nào người chơi cờ bạc có quan niệm rằng đây chính là hoạt động đầu tư, đồng thời áp dụng phương thức như kiểu đầu tư ngắn hạn đối với cổ phiếu, đồng thời thực thi “tích tiểu thành đại” thì mới dần biến mục tiêu chơi lâu ắt thắng thành hiện thực. Thực ra đã có nhiều chuyên gia sớm đề xuất quan điểm coi cờ bạc như hoạt động đầu tư trong sòng bạc. Trong cuốn sách “chơi lâu ắt thắng” người đọc có thể thấy được bóng dáng của hoạt động đầu tư, chỉ có điều những yêu cầu đối với tố chất tâm lý của người chơi khó có thể đạt tới, đồng thời còn thiếu những chiến thuật cũng như phương pháp cụ thể.

Nếu đã coi cờ bạc như một hoạt động đầu tư, vậy ngay từ đầu người chơi phải có kế hoạch phân bổ vốn chơi một cách hợp lý. Tiếp theo, đó là phải tìm ra nội dung cờ bạc mà bản thân đánh giá rằng mình có khả năng chơi thắng (tỷ lệ đền dành cho phía người chơi là bao nhiêu). Do ảnh hưởng của tính ngẫu nhiên trong cờ bạc, chơi bất cứ trò nào người chơi thỉnh thoảng cũng có được một vài chiến thắng, nhưng nếu theo đuổi chiến thắng chung cuộc về lâu về dài, thì điều này phụ thuộc vào chỉ số tỷ lệ đền của trò chơi là cao hay thấp. Ngoài ra, thử hỏi có nhà đầu tư nào, ví dụ như đối với cổ phiếu lại bỏ tiền đầu tư khi giá cổ phiếu liên tục sụt giảm? Vậy trong cờ bạc cũng tương tự, khi bản thân đang rơi vào thế thua liên tiếp, thì chớ “bồng bột” tăng mức vốn đặt độ, và đây là yếu tố tâm lý mà người chơi cờ bạc cần rèn luyện cho mình.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives