Trang

9 tháng 12, 2012

Dự đoán tỷ số Serie A : Inter vs Napoli



Giải Serie A 
2h45 ngày 10/12/2012
 Inter vs Napoli

Inter Milan sau thời gian vượt mặt Napoli chiếm vị trí 2 thì bây giờ họ lại bị chính Napoli đang ngồi trên đầu mình với 2 điểm nhiều hơn. Azzurri cũng chỉ kém Juventus có đúng 2 điểm, bởi vậy lúc này nếu đánh bại Inter thì họ không những có cơ hội tạo khoảng cách với chính đối thủ mà còn có thể phả hơi nóng vào phía sau Juve hơn nữa. Trong cả mùa giải trước và trước đó nữa, Inter không thể thắng nổi Napoli một trận nào, đáng nhắc tới là trận thua tan tác 0-3 ngay tại sân nhà.

Sở dĩ gợi lại trận thua đó là vì tới đây Inter cũng sẽ tiếp Napoli trên sân nhà với xứ mệnh đả bại đối thủ đoạt vị trí nhì bảng.

Trong 4 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Napoli đều bất bại trước Inter, trong đó, ở mùa giải trước, hai đội bóng gặp nhau 3 lần (2 Serie A, 1 Coppa Italia) và Napoli đều là đội bóng giành thắng lợi, trong đó có chiến thắng 3-0 ngay tại Giuseppe Meazza.


Thế nhưng, cũng không phải vì thế mà Napoli có quyền chủ quan ở trận đấu này bởi Inter trong mùa giải này đã thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều. Chính Nerazzurri là đội bóng đã cắt đứt mạch 49 trận bất bại liên tiếp của Juventus, đó thực sự là kỳ tích. Bên cạnh đó, tại Giuseppe Meazza, Inter đã thắng tới 4/5 trận đấu gần nhất. Ngoài ra, ở trận đấu này, HLV Andrea Stramaccioni cũng đón chào sự trở lại quan trọng bậc nhất của Inter, Cassano sau quãng thời gian bị treo giò.
Đây là một trận đấu không có chỗ cho những sai lầm, bởi cả Inter và Napoli đều đang sở hữu những “sát thủ” nguy hiểm bậc nhất Serie A, kẻ chiến thắng sẽ là đội bóng biết cách tận dụng tốt hơn những sai lầm đối phương.
Nhưng quá khó khăn cho mục tiêu đó có thể trở thành hiện thực, nếu có được 1 điểm thì cũng là thành công với đoàn quân sọc xanh-đen


Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí tham gia hưởng ƯU ĐÃI LỚN 12BET

Thông tin lực lượng:
Inter: Gaby Mudingayi, Joel Obi, Cristian Chivu, Dejan Stankovic chấn thương, Walter Samuel treo giò
Napoli: Salvatore Aronica chấn thương
Đội hình dự kiến:
Inter: Handanovic; Ranocchia, Silvestre, Juan Jesus; Zanetti, Gargano, Cambiasso, Nagatomo; Cassano, Palacio; Milito
Napoli: De Sanctis; Gamberini, Cannavaro, Britos; Mesto, Behrami, Inler, Zuniga; Hamsik; Insigne, Cavani
Dự đoán: Inter 2-2 Napoli


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives