Trang

19 tháng 12, 2012

Soi kèo Dự đoán CK AFF cup 2012 Singapore vs Thái Lan



Chung kết AFF Cup 2012 - Lượt đi
Lúc 19h ngày 19/12/2012
Singapore vs Thái Lan

Singapore  gặp Thái Lan ở chung kết AFF Suzuki Cup 2012 là một kết quả hoàn xứng đáng nếu nhìn lại những gì mà hai đội bóng giàu thành tích nhất sân chơi này thể hiện suốt từ đầu giải đấu.
Cả Singapore và Thái Lan đều đã có ba lần đăng quang ngôi vương. Vì thế, đội nào giành chức vô địch AFF Cup năm nay sẽ trở thành đội bóng số một Đông Nam Á với bốn chức vô địch sau 9 lần giải được tổ chức.


Singapore sẽ có đôi chút lợi thế ở trận đấu lượt đi khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, sức chứa quá nhỏ của SVĐ Jalan Besar (8.000 chỗ ngồi) dường như là chưa đủ 'nóng' để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ Singapore.

Ở trận đấu này, chủ nhà Singapore vẫn không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Hariss Harun (chấn thương ống quyển) và Shi Jiayi (lý do cá nhân). Tuy nhiên với sự ổn định về lực lượng, nhất là sau hai trận bất bại trước ĐT Philippines ở bán kết, Singapore hoàn toàn đủ tự tin để tạo nên bất ngờ.
Bên phía ĐT Thái Lan, sau 10 năm bị các đối thủ trong khu vực vượt mặt, đội bóng xứ Chùa Vàng quyết tâm tìm lại ánh hào quang đã bị phai nhạt dần trong những năm qua.
HLV Winfried Schafer sẽ có thể phần nào yên tâm bởi chấn thương nhẹ mà nhạc trưởng Datsakorn Thonglao vừa gặp phải đã bình phục và anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu này.

Trong khi đó, phong độ của ‘trọng pháo’ Teerasil Dangda tại giải là rất tuyệt vời. Tiền đạo này đã ghi được 5 bàn thắng và Thái Lan hiện cũng là đội bóng có hàng công ghi được nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu giải.


Thông tin kèo và dự đoán 


Cuộc đọ sức giữa Singapore và Thái Lan vào 19h00 tối nay sẽ thực sự là một cuộc tranh tài nảy nửa và hấp dẫn. Với đẳng cấp ngang ngửa cùng dàn cầu thủ đang ở độ chín, chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng nào bản lĩnh hơn, sở hữu ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives