Trang

31 tháng 12, 2012

Eximbank tài trợ giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia 2013



Công ty VPF đã đạt được thỏa thuận với Ngân hàng Eximbank về việc ký hợp đồng tài trợ cho giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia mùa bóng 2013.

Ở những mùa giải trước, Tập đoàn Tôn Hoa Sen là đơn vị tài trợ cho hai giải bóng đá hạng Nhất và Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, năm 2012 đã là mùa giải cuối Tôn Hoa Sen gắn tên với hai giải đấu này trong vai trò nhà tài trợ.


Điều này đồng nghĩa, kể từ mùa giải 2013, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ phải tìm nhà tài trợ mới.

Tin vui đã đến cho các nhà tổ chức khi VPF thông báo đã đạt được thỏa thuận với Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) về việc ký hợp đồng tài trợ cho giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia 2013.

Theo Phó tổng giám đốc VPF Phạm Phú Hòa, bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài trong mùa bóng 2013 và Eximbank sẽ rót cho hai giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia tổng số tiền tài trợ là 8,8 tỉ đồng (nhiều hơn Tôn Hoa Sen 2,2 tỉ).



Như vậy, sau khi trở thành nhà tài trợ của giải VĐQG Việt Nam trong ba mùa giải từ mùa bóng 2011 với tên gọi Eximbank V-League, ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam tiếp tục tài trợ thêm cả giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia 2013. Tổng số tiền mà Eximbank sẽ rót cho ba giải đấu này chỉ riêng trong năm 2013 sẽ vào khoảng gần 50 tỉ đồng.

V-League 2013 sẽ khai mạc vào ngày 2/3, hạng Nhất bắt đầu muộn hơn vào ngày 9/3, trong khi ngày 16/3 – vòng sơ loại Cúp Quốc gia cũng sẽ diễn ra.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives