Trang

18 tháng 2, 2013

BẢN TIN 18/2: Neuer chơi chiêu độc ở trận Arsenal




Redknapp đặt mục tiêu trụ hạng. Cựu thuyền trưởng Tottenham cho rằng QPR sẽ trụ hạng thành công nếu giành được 37 điểm. Hiện tại, The Hoops đang có 17 điểm trong khi Premier League còn lại 12 vòng đấu nữa.

David Luiz xin lỗi tiền vệ Brentford. HLV ông Uwe Rosler xác nhận, sau khi trận đấu lại vòng 4 FA Cup giữa Chelsea và Brentford kết thúc, trung vệ người Brazil đã tiến vào phong thay đồ đội khách xin lỗi tiền vệ Jake Reeves. Ở trận đấu vừa qua, Luiz đã có pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ này.




Aguero mơ cú ngược dòng. Mặc dù bị Man Utd bỏ xa 12 điểm nhưng tiền đạo Argentina cho rằng Man City vẫn còn cơ hội ngược dòng. “Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mùa trước, chúng tôi đã ngược dòng trước họ và hiện tại, chúng tôi vẫn còn cơ hội”.

Drenthe biết ơn David Moyes. Tiền vệ người Hà Lan đã gửi lời cảm ơn tới David Moyes khi cho rằng chính HLV này đã giúp anh trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp thực sự tại Goodison Park.

Arsenal mua Valdes? Theo tiết lộ từ The Sun, Pháo thủ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Victor Valdes, người mới tuyên bố muốn chia tay Barca để tới một giải đấu khác. Tuy nhiên, để có được thủ thành này, đội bóng London sẽ phải chi mức lương 120 nghìn bảng/tuần.

Neuer chơi chiêu độc ở trận Arsenal. Thủ thành người Đức dự định sẽ sử dụng chiếc găng tay 4 ngón ở trận đấu sắp tới gặp Arsenal (lượt đi vòng 1/8 Champions League Cup). Anh đã dùng chiêu thức đặc biệt này trong những buổi tập gần đây và ở trận thắng Wolfsburg 2-0 hôm thứ Sáu vừa qua.



Borini gặp hạn. Sau cú va chạm với Kyle Bartley ở trận thắng Swansea 5-0, tiền đạo trẻ Italia đã bị trật khớp vai. Với ca chấn thương này, nhiều khả năng Borini sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nesta tuyên bố treo giày. Cựu trung vệ AC Milan đã tiết lộ khả năng sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này. Sau khi chia tay San Siro, Nesta đã chuyển tới khoác áo Montreal Impact (Canada).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives