Trang

27 tháng 2, 2013

Chọn kèo nào hôm nay AFC Cup 2013 : SHB Đà Nẵng - Ayeyewady United



AFC Cup 
Sân Chi Lăng - Việt Nam
SHB Đà Nẵng - Ayeyewady United

Tiếp đón Ayeyewady United trên sân nhà Chi Lăng, đương kim vô địch V.League – SHB Đà Nẵng sẽ có cơ hội giải mã ẩn số đến từ đội bóng của Myanmar này.

SHB Đà Nẵng đang rất hưng phấn nhập cuộc trước Ayeyewady United sau khi đã đánh bại XM Xuân Thành Sài Gòn với tỉ số 4-0 để giành Siêu Cúp Quốc gia 2012.

Tín hiệu rất đáng mừng với SHB Đà Nẵng là sau khoảng bảy tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền đạo chủ lực Gaston Merlo đã có thể thi đấu trở lại và tiếp tục ghi bàn. Nếu tiền đạo người Argentina tiếp tục thể hiện được phong độ như bốn mùa giải qua thì các cổ động viên của SHB Đà Nẵng hoàn toàn có quyền mơ về việc đội bóng sẽ tiến xa hơn ở AFC Cup 2013.


Trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương đầu gối hồi tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012. Trong khi đó, trung vệ Trần Hải Lâm cũng vừa bị tái phát chấn thương sau trận tranh Siêu Cúp. Có lẽ, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ sử dụng Quang Cường để thay thế vị trí của hai cầu thủ trên.


Ayeyawady hiện đang là đương kim vô địch quốc gia Myanmar. Mang sang Đà Nẵng 18 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh, HLV người Macedonia Marjan Sekulovski tự tin cho biết thời tiết mát mẻ sẽ là yếu tố thuận lợi để Ayeyawady cố gắng giành điểm trước chủ nhà SHB Đà Nẵng. Sau trận đấu này 3 ngày, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Kienlongbank Kiên Giang ở trận mở màn V-League 2013 nên HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải cân nhắc lực lượng để chuẩn bị tốt nhất cho cả 2 giải đấu.


HLV trưởng Marjan Sekulovski cho biết thời tiết ở Đà Nẵng rất thuận lợi với các cầu thủ Ayeyewady United và 18 học trò ông mang sang Việt Nam lần này đều hoàn toàn khỏe mạnh.



 Đội hình dự kiến 
SHB Đà Nẵng  (VIETNAM) - Ayeyawady (MYARMA)


Phong độ gần đây của hai đội 







By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives