Trang

20 tháng 2, 2013

Kèo thơm nhất 20/2 AC Milan - Barcelona



Nhận định giải Champions League
 Lúc ngày 21/02: AC Milan - Barcelona

Hai lần đối đầu gần nhất giữa AC Milan và Barcelona đều diễn ra kết quả nghiêng về đội bóng tới từ Tây Ban Nha. Messi rõ ràng là khắc tinh của đội bóng thành Milan, những trận đấu có bàn thắng giữa 2 đội trong hai năm về trước, Messi đều là người chọc thủng lưới Rossoneri. Đọ sức lần này, Milan được chơi trên sân nhà, tuy nhiên thực tế là họ bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ, cho dù vừa bổ sung chân sút Super Mario, nhưng sự tươi mới đó cũng khó giúp cho AC Milan có thể đoạt được kết quả tốt nhất.


Balotelli đã đến mà mang tới một sinh khí mới cho nửa đỏ thành Milan nhưng tiếc thay anh không thể cùng với đội bóng mới phiêu lưu ở đấu trường danh giá Champion League. Đó sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn dành cho đội bóng Italia cho dù họ được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ rằng, Balotelli đang có được sự phối hợp khá ăn ý với đồng đội tuyển quốc gia Shaarawy trên hàng công.
Tuy nhiên lại có một thông tin rất đáng mừng dành cho các CĐV của đội chủ nhà đó chính là việc AC Milan đang có thành tích bất bại trong năm mới 2013 (tính riêng thành tích trong 90 phút thi đấu chính thức). Đặc biệt trên sân nhà San Siro thì Rossoneri vẫn đang toàn thắng từ giữa tháng 12 năm ngoái.Bởi nhìn vào Barca lúc này, khó có thể tìm ra điểm yếu của họ.


Với cú lội ngược dòng trước Granada với 2 bàn thắng đều của Messi, thì rõ ràng "gã khổng lồ" đang thách thức mọi đối thủ lúc này, dù là bị dẫn bàn hay dẫn bàn trước thì Barca vẫn có thể chiến thắng. Hơn nữa, lịch đối đầu sắp tới của Milan còn vô cùng khó nhằn, sau Barca là Inter và Lazio, hãy cùng chờ xem HLV Massimiliano Allegri sẽ giải quyết chuỗi trận này như thế nào?


Chọn: AC Milan +1
Tài xỉu: Xỉu

Thành tích đối đầu
01:45 04/04/2012 Barcelona 3 - 1 AC Milan
01:45 29/03/2012 AC Milan 0 - 0 Barcelona
02:45 24/11/2011 AC Milan 2 - 3 Barcelona
01:45 14/09/2011 Barcelona 2 - 2 AC Milan

Thành tích gần đây của AC Milan


Thống kê tỷ lệ thắng kèo của Barcelona 



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives