Trang

15 tháng 2, 2013

Thanh Hằng : “Với tôi, đạo diễn Quang Dũng là…”

(2Sao)- Mối quan hệ của Thanh Hằng và đạo diễn Quang Dũng đang được rất nhiều người tò mò

Năm 2012 là một năm hoạt động đầy miệt mài của Thanh Hằng, hình ảnh, thông tin về cô phủ sóng các mặt báo bởi mỗi lần xuất hiện “chân dài 1m12” này luôn gây chú ý với phong cách ăn mặc, cách trình diễn trên sàn catwalk cùng cách làm việc đầy chuyên nghiệp. Ở thời điểm này, chỉ cần nhắc đến Thanh Hằng, sẽ có nhiều người ghen tị với cô vì những gì mà cô đạt được ở lĩnh vực thời trang, điện ảnh. Nhưng không phải đơn giản để có được những thành công đó, sự nỗ lực trong công việc, cùng tư duy mới, Thanh Hằng định hướng cho mình những bước đi riêng và cô luôn khiến mọi người bất ngờ trước những việc cô làm.


Được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phát hiện về khả năng diễn xuất, nhưng dường như Thanh Hằng có “duyên” với Nguyễn Quang Dũng hơn, cô đã tham gia “ Nụ hôn thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ”,  và mới đây nhất là “Mỹ nhân kế”. Với “Kiều Thị” trong “Mỹ nhân kế”, Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen tặng từ giới chuyên môn, báo chí, bạn bè, đồng nghiệp và fan. Ở “Kiều Thị” toát lên một vẻ lạnh lùng, uy quyền, sang trọng nhưng ẩn sau đó là sự yếu đuối của người phụ nữ, Thanh Hằng đã diễn ra “chất”, từng bước đi, ánh mắt, từng động tác võ thuật mà cô thể hiện đã khiến những khán giả khó tính nhất “không thể chê vào đâu được”.

Sự ăn ý giữa Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong công việc đã không ít lần khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ này. Dù không thừa nhận nhưng đã có lần Dũng “khùng” đã nói rằng anh thích nụ cười của Thanh Hằng : “Cô ấy cười, tôi có một Kiều Thị. Cô ấy khép miệng, tôi lại có một Kiều Thị khác” và anh luôn dành những lời khen “có cánh” cho Thanh Hằng. Vào thời điểm này, khi bộ phim “Mỹ nhân kế” đang “hot” từng ngày thì hình ảnh của cặp đôi này rất tình cảm bên nhau.

Ngày ra mắt phim, người ta bắt gặp Dũng “khùng” mặc áo cặp cùng Thanh Hằng, cả 2 không ngại ngần ôm nhau, ngả đầu vào vai nhau trước mọi người, hay như hình ảnh “Kiều Thị” vẽ môi son cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khiến mọi người “đoán già đoán non” về chuyện tình cảm của cả 2. Và khi được hỏi về điều này, Thanh Hằng đã thoải mái chia sẻ: “Với tôi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là một người bạn thân thiết đủ để hiểu được tính cách của nhau và chúng tôi hợp nhau trong công việc cũng như có thể chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.” Và năm 2013, Thanh Hằng sẽ tiếp tục thực hiện những dự án còn dang dở mà cô chưa thực hiện được.

Cùng ngắm những hình ảnh Thanh Hằng khoác trên mình chiếc váy trắng cô dâu đẹp rạng rỡ, và biến hóa đầy gợi cảm nóng bỏng với sắc đỏ quyến rũ:






 Thanh Hằng trong chiếc váy trắng cô dâu đẹp rạng rỡ


 


 

 



 Và biến hóa với chiếc váy đỏ khoe vai trần đầy quyến rũ

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives