Trang

16 tháng 2, 2013

Zidane chuẩn bị trở lại làm HLV ở Real Madrid



Có hay không có Jose Mourinho trên ghế huấn luyện đi nữa, huyền thoại Zinedine Zidane cũng sẽ trở lại Madrid làm việc từ mùa bóng tới. Lần này công việc của Zizou không còn là trong văn phòng nữa.

Zidane chuẩn bị trở lại làm HLV ở Real Madrid
Zidane đã chuẩn bị cho ngày trở lại

Zidane đang theo học một lớp tu nghiệp HLV và Real cũng đã chừa sẵn cho ông một công việc ở đội trẻ. Zizou, sẽ như những HLV tài ba khác như Vicente del Bosque hay Rafael Benitez, sẽ khởi đầu sự nghiệp cầm quân với công việc tại một đội trẻ của Real.

Còn một khả năng khác, nhưng khó trở thành hiện thực hơn, là Zidane sẽ cầm quân cho chính Real Madrid thay cho Jose Mourinho. Bản hợp đồng thành công với Raphael Varane cho thấy Zidane rất biết cách nhìn người. Đấy là một điểm cộng nếu Florentino Perez quyết định mạo hiểm với huyền thoại mà ông rất mến mộ này.

Nếu Zidane được chọn, như cái cách Barcelona từng đánh bạc với Pep Guardiola và thành công, ông sẽ có một cộng sự là Alberto Toril. Toril hiện đang cầm quân cho Real Madrid Castilla và từng bị Mourinho chỉ trích.


Với việc dọn đường cho Zidane trở lại, người ta càng thấy rõ hơn khả năng Mourinho sẽ rời đi vào cuối mùa. Nên nhớ chính Mourinho là người đã đẩy Zidane ra đường khi cô lập huyền thoại người Pháp với đội một. Cảm thấy không còn thực quyền và tiếng nói, chính Zidane đã âm thầm đệ đơn từ chức cố vấn và trở về Pháp theo học một khóa HLV. Đấy là sự chuẩn bị âm thầm cho một ngày trở lại vậy.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives