Trang

24 tháng 2, 2013

Soikeo sáng giá Hạng 1 Đức 24/2 Monchengladbach - Dortmund




Bundesliga: Monchengladbach - Dortmund
Thời gian: 21h30, ngày 24/02
Địa điểm: SVĐ Borussia-Park, Thành phố Monchengladbach

Cùng trở về sau giải đấu Châu Âu, nhưng hai đội bóng lại có những thái cực cảm xúc khác nhau. Trong khi với Monchengladbach là sự thất vọng khi không thể một lần xuyên thủng mành lưới Lazio dù có khá nhiều thời cơ và chấp nhận rời Europa League, thì Dortmund lại tràn đầy hy vọng đi tiếp, khi họ sẽ tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà vào lượt về, với lợi thế là một trận hòa 2-2 ở lượt đi. Nói vậy để thấy, Dortmund đang có lợi thế về tâm lý hơn hẳn so với đội chủ nhà.


Dortmund đã trở lại ấn tượng

Tình thế tại Bundesliga cũng đang đặt ra những mục tiêu hết sức rõ ràng cho Dortmund. Bayern quá vượt trội, và đội bóng áo vàng-đen sẽ cần phải trụ vững ở vị trí thứ 2, trước khi nghĩ đến bất cứ điều gì. Nhất là khi Leverkusen đang phả hơi nóng ở một khoảng cách rất gần. Họ cũng đã chứng tỏ, trận thua tan nát trước Hamburg chỉ là một cú trượt chân bất ngờ, và bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp Dortmund đứng dậy và đi tiếp. The Borussians đã thiết lập một lối chơi tuy không có tiền đạo (Lewandowski bị treo giò), nhưng cực kỳ hiệu quả bởi những tiền vệ cơ động như Götze, Reus hay Blaszczykowski.

Trong khi đó, dù đã từng được coi là một trong những đội bóng được tổ chức và có kỷ luật nhất Bundesliga, song những thời điểm thụt lùi phong độ đã khiến Monchengladbach không còn là chính mình. Đội bóng một thời từng được coi là “Barca của Bundesliga” chỉ có được vẻn vẹn 1 điểm sau 3 trận gần nhất, và nỗi buồn bị loại tức tưởi khỏi Europa League chắc chắn sẽ còn ảnh hưởng đến loạt đấu cuối tuần này của đội chủ nhà. Với một đội bóng trung bình khá, việc gượng dậy và đi tiếp chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

                                                          

Sự hưng phấn của Dortmund chắc chắn sẽ chưa dừng lại tại đây. Nhất là khi đội bóng áo vàng-đen đã ghi được không dưới 3 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất tại Bundesliga, và đội chủ nhà Monchengladbach cũng đã ghi được không dưới 2 bàn/trận ở 8/10 trận sân nhà gần nhất của họ. Sẽ là một trận đấu tôn vinh thứ bóng đá tấn công nhiệt tình và cống hiến của cả hai bên, và có lẽ, bên nào đẳng cấp hơn, sẽ thắng.





Đội hình dự kiến:

Monchengladbach: Stegen – Jantschke, Stranzl, Domínguez, Wendt – Cigerci, Nordtveit, Marx, Arango – Hanke, Jong,

Dortmund: Weidenfeller – Piszczek, Subotic, Hummels, Schmelzer – Bender, Kehl, Blaszczykowski, Gündogan, Reus – Götze.


Thống Kê Tỉ Lệ Cược Gần Đây Của Monchengladbach

Thống Kê Tỉ Lệ Cược Gần Đây Của Dortmund

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives