Trang

15 tháng 2, 2013

Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz



Tuổi Tị được xem là con giáp khôn ngoan, thông minh và rất hấp dẫn.

Tuổi Tị được xem là con giáp khôn ngoan, thông minh và hấp dẫn nhất trong 12 con giáp. Những cô gái tuổi rắn vì thế cũng được đánh giá là sắc sảo và thành công hơn những cô gái tuổi khác. Trong giới showbiz Việt cũng có rất nhiều ngôi sao tuổi rắn rất thành công. Họ không chỉ có tài năng mà còn có ngoại hình hấp dẫn người khác giới. Trong những ngày đầu năm mới Quý Tị này hãy cùng nhau điểm qua những cô nàng tuổi Tị nuột nà và sexy nhất showbiz Việt nhé.

1. Ngọc Trinh sinh năm 1989

Cái tên Ngọc Trinh chắc hẳn không còn lạ lẫ gì với độc giả các trang báo mạng Việt Nam với vẻ sexy 'chết người. Được phong danh hiệu Nữ hoàng nội  y của showbiz Việt, những đường cong của Ngọc Trinh khiến bao anh chàng phải ngẩn ngơ và các cô gái phải thầm ghen tị. Thân hình đắt giá này giúp cô nàng kiếm bộn tiền từ shoot hình quảng cáo và tham gia sự kiện.
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 1

Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 2
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 3
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 4
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 5
2. Thủy Top, sinh năm 1989

Bằng tuổi Ngọc Trinh, Thủy Top cũng từng có thời gian làm mưa làm gió trên khắp cộng đồng mạng nhờ vòng 1 siêu khủng. Mặc dù ở thời điểm hiện tại không giữ được độ hot như thuở đầu mới bước chân vào showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng vẫn chiếm được sự thu hút của giới truyền thông với thân hình gợi tình của mình.
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 6
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 7
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 8
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 9
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 10
3. Quỳnh Thư, sinh năm 1989

Là bạn thân của người mẫu Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng không hề thua kém về thú chơi sang và vẻ đẹp nóng bỏng. Không sở hữu chiều cao quá nổi bật cũng như thân hình hoàn hảo nhưng điểm mạnh của Quỳnh Thư là vẻ nóng bỏng từ đường cong tròn đầy, mặn mà, bên cạnh đó là gương mặt sáng và rất ăn ảnh.
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 11
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 12
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 13
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 14
Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 15
4. Thu Minh, sinh năm 1977

Thu Minh được cộng đồng mạng phong danh hiệu 'Qủa bom sex' của làng nhạc Việt. Ở độ tuổi băm nhưng quý cô tuổi Tị này vẫn táo bạo với phong cách thời trang khoe thân vô cùng sexy. Đôi khi sự sexy quá đà mang đến cho Thu Minh không ít phiền toái nhưng khó có thể phủ nhận thời gian vẫn chưa thể tàn phá được vóc dáng và nhan sắc của cô.

Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 17

Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 18Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 19Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 20Những mỹ nữ tuổi Tị 'nuột nà' nhất Vbiz - 16

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives