Trang

21 tháng 2, 2013

Nhận định cúp Europa 21/2 Chelsea - Sparta Praha


Nhận định giải Europa League
Chelsea vs Sparta Praha
03h05, ngày 22/02

Tương lai của HLV Rafael Benitez gần như đã được định đoạt sau khi ông công khai chỉ trích trung vệ đội trưởng John Terry trên báo chí cũng như ngay trước mặt các cầu thủ.

Trận thua Newcastle được chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra làm nguyên nhân khi ông cho rằng Terry đã có lỗi trong cả 2 bàn thua cuối cùng khiến đội nhà thua ngược 2-3. Để rồi chỉ vài ngày trước, Benitez đưa ra quyết định cầu thủ 33 tuổi này sẽ chỉ là lựa chọn số 4 sau Cahill, Ivanovic và Luiz.


Dù Terry đã phủ nhận chuyện có rạn nứt với HLV của mình cả vằng lời nói và hành động như bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 vào lưới Brentford mới đây song ai cũng hiểu quyền lực của trung vệ đã thành tượng đài trong mắt các CĐV Chelsea đôi khi không cần nói thành lời.

Đến một con người sắt đá, vốn rất giỏi quản quân như Mourinho, cũng được cho là bị đá ra đường bởi sự “làm phản” của nhóm “quyền lực đen” trong đó không thể thiếu Terry. Còn với trường hợp của Villas-Boas, mọi chuyện còn rõ ràng hơn khi ông không nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ.
 Ở trận lượt đi, phần lớn thời gian Chelsea chơi khá bế tắc và chỉ giành chiến thắng sau sự tỏa sáng của một cá nhân đó là Oscar. Ngoài trận đấu đó, đại diện của Cộng hòa Séc đã bất bại tới 15 trận chính thức trước đó.
Mời bạn đăng kí ngay để kịp trao tay lì xì đầu xuân Quý Tỵ


Chọn: Chelsea -1 1/4
Tài xỉu: Tài


Đội hình dự kiến:
Chelsea: Cech, Cahill, Ivanovic, Azpilicueta, A. Cole, Lampard, Ramires, Oscar, Hazard, Mata, Torres.
Sparta Praha: Vaclik, Zapotocny, Hybs, Svejdik, Vacha, Matejovsk, Holek, Husbauer, Krejci, Lafata, Kadlec.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives