Trang

1 tháng 11, 2013

Chuyên gia chọn kèo La Liga 1/11 Barcelona - Espanyol


Bóng đá VĐQG Tây Ban Nha 2013-2014

Lúc 03h00, ngày 02/11
Barcelona vs Espanyol

Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, Barca đã có đến 3 màn đụng độ kinh điển. Đầu tiên là trước AC Milan, tiếp đó là El Clasico với Real, và cuối tuần này, là derby Catalan với Espanyol.

Bên kia chiến tuyến, với phong độ khá phập phù từ đầu mùa, Espanyol vẫn chưa cho người ta thấy sự yên tâm, mặc dù họ đã từng thắng cả Valencia, Bilbao và gần đây nhất và hiển hách nhất là trước Atletico Madrid. Nhưng đó đều là những trận đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ của khán giả nhà. Còn lại, trên đất khách, Espanyol đang sở hữu 3 trận thua liên tiếp, đáng tủi nhục hơn cả là thất bại trước đội bóng mới lên hạng Elche. Không nghi ngờ về tinh thần của người Espanyol trước trận derby kinh điển này, nhưng thực tế trên sân bóng sẽ có nhiều khác biệt.


Ở 3 trận derby gần nhất, Espanyol toàn thua, và đáng chú ý hơn là họ không ghi được bàn thắng nào vào lưới Barca, và phải nhận đến 10 bàn thua. Ở 2 lần gần nhất làm khách tại Nou Camp, Espanyol đều phải nhận những trận thua với tỉ số 4-0. Espanyol chỉ có thể gây khó dễ cho Barca ở yếu tố tinh thần, và nó cần phải kết hợp trong một ngày may mắn, bằng không, một kết quả thua, thậm chí thua đậm là hoàn toàn có thể xảy ra.



Máy tính dự đoán kết quả: Barcelona vs Espanyol


Chọn: Barcelona -2 1/2
Tài Xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:


Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Barcelona


Phong độ gần đây của Espanyol

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives