Trang

1 tháng 2, 2013

David Beckham gia nhập PSG

Cựu tiền vệ của Real Madrid sẽ tiếp tục sự nghiệp cầu thủ của mình sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng ngắn hạn với đội bóng Pháp - Paris Saint-Germain.

Paris Saint-Germain thông báo rằng tiền vệ David Beckham đã hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ khoác áo đội bóng thành Paris cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.


Tiền vệ 37 tuổi này đã không tìm được “bến đỗ” sau khi chia tay LA Galaxy hồi tháng Mười Hai vừa qua. Anh đã có mặt tại Paris vào hôm thứ Năm để hoàn thành các thủ tục bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

"David từ chối lời mới của rất nhiều CLB trên thế giới. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi anh ấy đã có mặt tại đây.", chủ tịch của PSG - ông Nasser Al Khelaifi phát biểu trong cuộc họp báo.

"Anh ấy sẽ là một phần trong kế hoạch để trở thành một trong những CLB lớn nhất tại Châu Âu của chúng tôi."

Trong khi đó, Beckham cũng tỏ ra rất vui mừng với việc chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain. 



"Tôi thật may mắn! Tôi đã 37 tuổi và nhận rất nhiều lời mời. Tôi đã chọn Paris Saint-Germain vì những nỗ lực mà CLB đang thực hiện. Điều đó có thể được nhận thấy thông qua những cầu thủ mà PSG đem về" – Cựu tiền vệ của Real Madrid cho biết.

"Tôi không muốn chơi cho một CLB tại Anh bởi những tình cảm mà tôi đã dành cho Manchester United.”

Beckham cũng tiết lộ rằng toàn bộ số tiền lương của anh trong thời gian thi đấu cho PSG sẽ được dùng để phục vụ cho mục đích từ thiện.

"Tôi sẽ không nhận bất kỳ đồng lương nào. Nó sẽ được chuyến thẳng đến một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ở Paris. Tôi rất tự hào khi làm được điều này."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives