Trang

28 tháng 4, 2013

Chuyên gia cá cược chọn kèo thơm La Liga 28-4: Valladolid - Sevilla


Giải VDQG Tây Ban Nha
Valladolid vs Sevilla
Thời gian: 00h00, ngày 29/04
Địa điểm: Sân nhà Valladolid

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách sẽ là lợi thế tinh thần rất lớn của Real Valladolid trong trận tiếp Sevilla hôm nay. Hiện tại Real Valladolid cũng không phải chịu sức ép trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Khoảng cách 11 điểm so với khu vực xuống hạng được cho là an toàn với thày trò HLV Miroslav Dukic. Trên thực tế, Real Valladolid chơi không tồi ở những chuyến du đấu. Trước lúc để thua tại Real Sociedad và Valencia, các học trò của Dukic có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp tới Real Betis, Espanyol và Rayo Vallecano.


Phía bên kia BLĐ Sevilla đã chính thức sa thải HLV Michel vì những kết quả đáng kết quả nghèo nàn của đội bóng. Đây được coi là hành động làm dấy lên làn sóng phản đối của người hâm mộ bởi Michel chính là người đã chèo lái còn thuyền sắp đắm Sevilla thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng mùa giải năm ngoái và càng ngạc nhiên hơn, người được bổ nhiệm lại là một gương mặt không hề xa lại: Unai Emery, HLV vừa bị Spartak Moscow sa thải chỉ sau chưa đẩy 5 tháng cầm quyền.Nhưng rồi khi La Liga đi vào giai đoạn cuối, có thể nhận định Unai Emery đã chứng minh niềm tin của BLĐ Sevilla đã hoàn toàn đúng. Dù gần như không còn khả năng cạnh tranh một tấm vé tham dự cúp châu Âu, nhưng đội bóng thành Seville đã thể trình diễn một gương mặt hoàn toàn khác.

Cuộc chạm trán vào rạng sáng ngày mai đối với Sevilla lẫn Real Valladolid đều không còn nhiều ý nghĩa về điểm số khi cả 2 đều đã an bài. Vì thế một lối đá cống hiến theo đúng nghĩa nhiều khả năng sẽ được phát huy trong trận đấu này





Bảng xếp hạng La Liga hiện tại


Đội hình dự kiến:

Valladolid: Hernandez; Rukavina, Valiente, Rueda, Balenziaga; Gonzalez, Larsson, Sastre, Rubio; Ebert, Manucho.

Sevilla: Beto, Moreno, Navarro, Botia, Coke, Maduro, Kondogbia, Antonio Reyes, Rakitic, Jesus Navas, Negredo.

Phong độ gần đây của Valladolid


Phong độ gần đây của Sevilla


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives