Trang

17 tháng 4, 2013

Chuyên gia soikeo Ngoại hạng Anh 17/4: Man City - Wigan



Nhận định giải Ngoại hạng Anh
Lúc 01:45 ngày 18/4
Manchester City - Wigan

Loạt trận này lần lượt tất cả các đại gia của bóng đá Anh sẽ ra sân. Trong khi nhà ĐKVĐ Manchester City được đá sân nhà đón tiếp Wigan thì Man Utd và Chelsea phải đi làm khách lần lượt trên sân của West Ham và Fulham.


Gần đây thầy trò Mancini đang tỏ ra khá hưng phấn, họ liên tiếp có được những chiến thắng trước các đội bóng hàng đầu Premier League như hàng xóm Man Utd và The Blues (Chelsea).

Cuộc đối đầu với Wigan tới đây cũng không có nhiều ý nghĩa với the Citizens, nhưng nó lại có nghĩa vô cùng với Wigan, đội bóng này đang đứng vị trí thứ 18 (1 trong 3 vị trí phải xuống hạng), vì thế mà họ đang rất cẩn điểm trong thời điểm này.Với 3 điểm kém hơn nhóm an toàn, chắc chắn Wigan sẽ phải quyết tâm hết mình. Chỉ có điều bên cạnh sự khác biệt về lực lượng của hai đội, The Latics cũng không được sự ủng hộ của lịch sử khi toàn thua 6 trận đối đầu gần nhất từ năm 2010 tới nay. Và cũng thật khó để họ đảo ngược điều đó tại Etihad khi mà Man City đang có sự thoải mái nhất kể từ đầu mùa bóng và vừa hạ cả MU lẫn Chelsea.

Tuy nhiên khó cho việc Man City sẽ buông cho đối thủ, đặc biệt là khi trận đấu diễn ra trên lãnh địa Etihad vào giữa tuần.




Chọn: Manchester City -1 3/4

Tài xỉu: Tài




Thông tin tham khảo

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart – Kolarov, Lescott, Kompany, Zabaleta – Touré, Barry – Milner, Nasri, Tévez – Dzeko.

Wigan: Robles – Figueroa, Alcaraz, Scharner – Beausejour, Gómez, McCarthy – Boyce, Maloney, Koné – McManaman.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives