Trang

23 tháng 4, 2013

Dự đoán kết quả C1 24/4: Dortmund - Real Madrid


Bán kết cúp C1 Châu Âu
Bắt đầu: ngày 25/04/2013 Lúc 01:45 
Dortmund - Real Madrid


Lượt đi tại vòng bảng Champions League năm nay, Dortmund đã giành chiến thắng trước Real madrid, lượt về tại thánh địa của "kền kền trắng" Dortmund cũng khiến chủ nhà phải chia điểm. Những ai yêu mến đại diện nước Đức chắc chắng đang rất mong chờ vào kết quả tương tự sẽ xảy ra.

Lợi thế đang đứng về phía Dortmund khi trước trận đấu quan trọng này, đội khách Real Madrid có thể sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương, trong đó phải kể tới: Marcelo, Modric và Benzema.Tuy vậy điểm sáng mà Real có thể chờ đợi sắp tới là Ozil lại có một bước chạy đà hoàn hảo. Anh đã bùng nổ trong chiến thắng trước Betis vừa qua, và rõ ràng đó chính là bức thông điệp cứng rắn mà Ozil thay cho cả BHL Real gửi tới Dortmund.



Cũng có bước nhảy khởi động trơn tru trước trận đấu tới, Dortmund rất tự tin vào khả năng của mình, thêm nữa với khán đài luôn cuồng nhiệt đến tột đỉnh thì đoàn quân áo vàng sẽ cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đỉnh cao, liệu đó sẽ là 90 phút mà Dortmund khiến khán đài nổ tung?




Chọn: Dortmund
Tài xỉu: tài




Tham khảo thêm



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives