Trang

14 tháng 4, 2013

Tip kèo sáng TBN 14/4: Zaragoza - Barcelona


Nhận định chuyên gia VĐQG Tây Ban Nha 
Lúc 00:00 ngày 15/4
ZARAGOZA - BARCELONA

La Liga coi như đã biết trước tân vương mùa này khi Barcelona vẫn đang độc chiếm BXH với 13 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau. Trong khi đó, ở đáy BXH, cuộc chiến trụ hạng vẫn đang tiếp diễn hết sức quyết liệt. Mallorca(20) cùng Celta Vigo(19) chỉ ít hơn vị trí có thể ở lại La Liga mùa tới của Zaragoza (17) 3 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội bóng nào giành thắng lợi ở trận cầu sắp tới sẽ tạm thoát khỏi nhóm “đèn đỏ”.


Giữa tuần qua, Barcelona bước vào trận chiến với Paris SG tại Champions League mà không có Messi trong đội hình xuất phát. Thế nhưng mọi toan tính nhằm cho siêu sao người Argentina được nghỉ ngơi đã không thể thực hiện được khi đại diện nước Pháp có bàn thắng trước. Trong cơn nước sôi lửa bỏng, Messi buộc phải có mặt trên sân dù chưa thực sự hồi phục chấn thương trước đó. 

Lọt vào Bán kết Champions League với kịch bản vô cùng khó khăn, Barcelona sẽ trở lại La Liga với chuyến làm khách trên sân của Zaragoza cuối tuần này. Đây là đội bóng mà thầy trò Tito Vilanova từng thắng với tỷ số 3-1 ơ trận lượt đi. Không khó để một kết quả tương tự được lặp lại cho đội bóng xứ Catalonia. Nên biết rằng, Barcelona đã thắng trong cả 9 lần đối diện với địch thủ này gần đây nhất.
Điều đó hứa hẹn Zaragoza sẽ khó có điểm trước Barcelona trong khi hai đội cuối bảng sẽ gặp nhau trong trận tử chiến đúng nghĩa.



Chọn: Barcelona
Tài xỉu: Xỉu




Thông tin tham khảo

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives