Trang

27 tháng 4, 2013

Phân tích kết quả chính xác giải Đức đêm nay 27/4:Dusseldorf - Dortmund


Giải VĐQG Đức
Lúc 23:30 ngày 27/4
Dusseldorf - Dortmund

Sau chiến tích của đội bóng đồng hương Bayern, Dortmund bước vào trận tử chiến với đại địch Real Madrid trong sự dè dặt của giới chuyên môn cũng như CĐV đội nhà. Thế nhưng diễn biến của trận đấu đã làm đảo lộn mọi dự đoán trước đó. Đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga đã cho cả Châu Âu thấy được sức mạnh tiềm ẩn của mình được bộc lộ mạnh mẽ hơn bất cứ thời điểm nào khác.


Thắng đội bóng Hoàng gia TBN với tỷ số 4-1 ở trận Bán kết lượt đi, một chiếc vé vào Chung kết dường như đã là của đội quân vùng Ruhr. Bản thân Robert Lewandowski, người đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Real cũng không thể tin được sẽ có khoảnh khắc đáng nhớ đến vậy trong sự nghiệp của mình.

Trở lại Bundesliga với niềm hưng phấn cao độ, Dortmund sẽ đến làm khách của Dusseldorf, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Chỉ hơn nhóm “đèn đỏ” đúng 3 điểm, đội bóng chủ sân Esprit có thể sẽ phải đối diện với việc “gia nhập” đội “rước đèn” nếu sảy chân. Chỉ có điều nếu Dortmund không “buông”, nhiệm vụ giành điểm của Dusseldorf xem ra sẽ bất khả thi.




Chọn: Borussia Dortmund -3/4
Tài xỉu: Tài





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives