Trang

14 tháng 4, 2013

Dự đoán soikeo Tây Ban Nha 14/4: Athlectico Bilbao - Real Madrid


Dự đoán tỉ số giải VĐQG Tây Ban Nha 
Lúc 02:00 ngày 15/4
Athlectico Bilbao - Real Madrid

Cuộc tranh đua giành vị trí thứ 2 giữa Real Madrid và Atletico Madrid vẫn đang diễn ra nóng bỏng và hứa hẹn hấp dẫn . Hơn đối thủ 3 điểm, Real rõ ràng có trong tay ưu thế rất lớn để về đích sau đội VĐ.

Giữa tuần rồi, Real Madrid hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ với tâm thế của một đội bóng lớn. Và quả thực, họ đã chứng minh được điều đó trong hiệp 1 của trận đấu với Galatasaray. Thế nhưng ưu thế đó đã không còn được thể hiện ở hiệp 2 khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đối thủ chiếu dưới ghi tới 3 bàn và chỉ kịp gỡ lại 1 bàn vào phút cuối. Dù vẫn lọt vào Bán kết Champions Legue nhưng trận thua này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo với sự lơi lỏng của hàng thủ bầy Kền kền trắng.


Tại La Liga, Real vẫn hơn đội bóng đồng hương Atletico 3 điểm và sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách chỉ bằng một trận thắng khiến sự hoán đổi chỗ đứng có thể xảy ra bất kỳ lúc nào buộc đội bóng chủ sân phải nỗ lực hơn nữa.

Cuối tuần này, Real sẽ phải đến làm khách của Athletic Bilbao, đối thủ từng bị họ đánh bại với tỷ số 5-1 trong trận lượt đi. Đây có thể coi là cơ hội lớn để thầy trò Mourinho tích lũy điểm để bảo vệ vị trí hiện tại bởi Bilbao mùa giải này chơi không được tốt.



Chọn: Real Madrid
Tài xỉu: Tài




Đội hình dự kiến:

Athlectic Bilbao: 1 Iraizoz,18 Gurpegui,4 A Laporte, 23 Ekiza, 15 Iraola, 6 San Jose, 21 Ander Herrera, 10 De Marcos, 19 Muniain, 9 Llorente, 11 Gomez

Real Madrid: 41 Lopez, 15 Essien, 3 Pepe, 2 Varane, 5 Coentrao, 6 Khedira, 19 Modric, 22 di Maria, 10 Ozil, 7 Ronaldo, 20 Higuain

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives