Trang

28 tháng 4, 2013

Phân tích nhận định tỉ số giải Ngoại hạng Anh 28/4: Arsenal - MU


Giải Ngoại hạng Anh
Bắt đầu: lúc 22:00 28/04/2013
Arsenal - Man Utd

Cặp đấu hấp dẫn và đáng chờ đợi nhất vòng tới đây của giải ngoại hạng Anh 2012/13 là trận chiến giữa Arsenal vs Man Utd.

Trước trận này, quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức đăng quang và trở thành tân vương của bóng đá xứ sương mù. Đến với Emirates, Man Utd sẽ được chào đón bằng những màn vỗ tay từ phía The Gunners, thế nhưng thật trớ trêu khi họ sẽ phải tán thưởng một người là công thần là trụ cột của họ trước kia Robin Van Persie. Tiền đạo mang áo số 20 cũng đang là công thần tại Old Trafford khi anh góp công lớn vào chức vô địch ngoại hạng mùa này.


Mặc dù BHL Arsenal kêu gọi sự tôn trọng cho Persie, nhưng chắc chắn anh vẫn sẽ phải nhận sự chỉ trích từ một bộ phần CĐV nào đó trên khán đài. Trận đấu này không có nhiều ý nghĩa với Man Utd nữa, còn Arsenal thì đang vô cùng cần điểm lúc này để có thể giữ vững vị trí của mình trong top dự Champions League.

Arsenal đang đá nhiều hơn các đội cạnh tranh với họ 1 trận, mà khoảng cách điểm là không lớn, vì thế chỉ một chút bất cẩn họ sẽ phải trả giá.



Chọn: Arsenal -1/4
Tài xỉu: Xỉu




Đội hình dự kiến




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives