Trang

23 tháng 4, 2013

MU chính thức đăng quang Premier League


Manchester United 3-0 Aston Villa

Bằng một thế trận tấn công áp đảo và đẹp mắt, MU hủy diệt Aston Villa để đường hoàng lên ngôi ngay tại sân nhà Old Trafford.


Chỉ cần một trận thắng là chính thức lên ngôi, Manchester United đã tiếp cận trận đấu với một tinh thần thoải mái và dùng đòn phủ đầu để áp chế tinh thần đội khách Aston Villa.

Khi các khán giả trên sân Old Trafford chưa kịp ngồi nóng chỗ, đội bóng áo đỏ đã có bàn thắng mở tỉ số. Ryan Giggs đưa bóng vào trong giúp cho Robin van Persie ghi bàn thắng thứ ba liên tiếp của anh tại Premier League. Một cú dứt điểm quá dễ dàng của tiền đạo người Hà Lan!

Ở phút thứ 9, Rafael nhận bóng trước vòng cấm và tung cú sút lai má ngoài đi thẳng vào cột dọc của đội khách. Một thế trận quá áp đảo và hưng phấn của Manchester United. Hai phút sau, Villa tổ chức phản công nguy hiểm và suýt chút nữa họ có bàn gỡ hòa nếu như cú sút của Benteke không đi vọt xà trong gang tấc.

Phút thứ 12 của trận đấu, Wayne Rooney bấm bóng từ phần sân nhà, đưa bóng đi thẳng đến vị trí mà Van Persie đã di chuyển đến. Bằng cú bắt volley chính xác tuyệt vời, 'Siêu Robin' mang về bàn thắng thứ hai cho Quỷ đỏ!

Hai mươi phút sau, Van Persie nhận bóng từ Giggs, khéo léo gạt bóng loại bỏ ba cầu thủ phòng ngự đội khách lẫn thủ môn Brad Guzan để ghi bàn thắng thứ ba của mình trong trận đấu này. Tỉ số đã là 3-0 cho Man United.


Cụ thể bảng chấm điểm


Hiệp một kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford. Với cú hat-trick ghi được trong hiệp một, Robin van Persie gần như sẽ trở thành vua phá lưới bởi vì Luis Suarez chắc chắn phải nhận một án treo giò nhiều hơn ba trận đấu.

Đội chủ sân Old Trafford bước vào hiệp hai với một lối đá chậm cũng như chặt chẽ hơn rất nhiều. Sự cẩn thận và chùng xuống này là một điều rất dễ hiểu, bởi United không cần phải dâng cao tấn công và phung phí sức để áp đảo đối phương nữa.

Mãi đến phút thứ 74 của trận đấu, Villa mới có được một cơ hội ghi bàn thực sự với sự chùng xuống của Man United. Karim El Ahmadi tung cú sút từ cự ly rất xa nhắm thẳng vào góc xa khung thành đội chủ nhà, nhưng rất may là thủ môn David de Gea vẫn kịp thời cảnh giác.

Những pha bóng còn lại của trận đấu chủ yếu diễn ra với tốc độ trung bình, và mặc dù nhường hẳn thế trận cho đối phương, Man United vẫn tạo ra được những cơ hội ghi bàn thắng. Đơn cử như trong tình huống đối mặt của Shinji Kagawa hay pha sút bóng từ tuyến hai của Rooney, tất cả chỉ thiếu một chút chính xác để trở thành bàn thắng.


Trận đấu cuối cùng cũng kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về Manchester United. Với chiến thắng này, đội chủ nhà đã phủ một cái bóng màu đỏ lên toàn bộ nước Anh, trở thành nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử giải đấu. Chúc mừng tân vương Premier League! Chúc mừng các nhà vô địch Manchester United!

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives