Trang

23 tháng 4, 2013

Xem lại những cảnh nóng bỏng trong phim


Những cảnh nóng trên phim giữa cặp đôi nhiều khi nóng bỏng đến nỗi người ta phải xấu hổ vì nó quá thật.
1. Trong bộ phim Three Times (2005), nữ diễn viên Thư Kỳ và nam diễn viên Trương Chấn nhập vai quá hoàn hảo. Khi cảnh giường chiếu giữa cặp đôi này đang đến phút cao trào, nếu đạo diễn Hầu Hiếu Hiền không hô cắt thì hẳn là hai người sẽ phải làm tới bến.
Cũng bởi cách làm việc của đạo diễn Hầu thường tạo ra không giam và cảm xúc hết đỗi chân thực cho diễn viên, theo lời kể của Thư Kỳ nhớ lại khi đó thì: “Khi đóng cảnh đó, tôi cứ ngỡ chỉ có mình tôi và Trương Chấn ở trên trường quay lúc đó”.
Và hiệu quả tốt đến nỗi, khi lên hình ai cũng cho rằng Thư Kỳ đã diễn hơi quá đà, và mỗi khi nhắc đến cảnh đó của cô và Trương Chấn thì khán giả nghĩ ngay đến cảnh trong một bộ phim cấp 3 đích thực.

2. Những cảnh nóng giường chiếu của Trần Kiều Ân  Nguyễn Kính Thiên trong phim Fated To Love You (2008) từng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trong dư luận. Cảnh nóng trong phim khi đó Nguyễn Kính Thiên trong vai nam chính đã khiến các fan nữ mãn nhãn khi khoe thân hình cường tráng, rắn chắc.
Chưa hết, nam diễn viên này còn có nhiều cảnh xác thịt hết sức nóng bỏng cùng nữ diễn viên Trần Kiều Ân, tạo thành tâm điểm chú ý từ khi phim chưa chính thức công chiếu, đồng thời là yếu tố khiến bộ phim trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.
Theo tiết lộ từ một nguồn tin cho biết, trong cảnh mây mưa với Nguyễn Kính Thiên, nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã thể hiện thực sự nhập tâm bằng cảm xúc thật của chính cô khi trong vòng tay của bạn diễn.

3. Bộ phim Khổng Tước có lẽ ghi dấu ấn sâu đậm của nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ trong lòng khán giả. 
Đồng thời cũng đánh dấu sự lột xác hình ảnh của cô từ một người đẹp trong sáng, hồn nhiên biến hóa với hình tượng một mẫu phụ nữ đầy dục vọng.

4. Khi mới bước chân vào điện ảnh, Phạm Băng Băng khiến khán giả ái mộ qua vai diễn nàng a hoàn Kim Tỏa thuần khiết, trong trắng. Nhưng rồi đến bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh (2006) của nữ đạo diễn Lý Ngọc, để tạo hiệu ứng chân thực nhất, Phạm Băng Băng đã không ngần ngại phô bày cơ thể và hy sinh cho những cảnh nóng mây mưa cùng nam diễn viên Lương Gia Huy.
Có lẽ nhờ những cảnh nóng dày đặc trong bộ phim này mà tên tuổi của Phạm Băng Băng bắt đầu được chú ý và nổi tiếng, sánh ngang với Triệu Vy hay Lâm Tâm Như cùng thời Hoàn châu cách cách.
Diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1981 chân thực đến nỗi nhiều cảnh xác thịt giữa cô và Lương Gia Huy bị nghi ngờ là “phim giả tình thật”.

5. Có lẽ nhắc đến những nữ diễn viên gắn liền với cảnh nóng trên phim, sẽ là một thiếu xót lớn khi không nhắc đến vai diễn của Thang Duy trong bộ phim điện ảnh Sắc, Giới của đạo diễn Lý An cách đây 5 năm.
Với những nóng gây sốc và táo bạo giữa Thang Duy và nam tài tử Lương Triều Vỹ khi đó đã dẫn đến sự nghiệp điện ảnh mới vừa manh nha của Thang Duy gần như sụp đổ trước mắt cô. Đó cũng là nguyên nhân khiến Thang Duy phải rời bỏ Đại lục để đến với điện ảnh xứ Hàn.
Trong một tâm sự gần đây chia sẻ với báo giới, nữ diễn viên của phim Thu Muộn cho biết, một ngôi sao nữ có thể phất lên từ những cảnh nóng nhưng cũng có thể tiêu tan sự nghiệp cũng vì cảnh nóng.

6. Bộ phim Dark Angel (2006) với cặp đôi nam nữ diễn viên An Chí Kiệt và người đẹp xứ Đài Thiên Tâm trong vai cặp tình nhân cũ nối lại tình xưa. Tuy nhiên trên thực tế lại thấy, An Chí Kiệt và Thiên Tân chỉ là phim giả tình thật bởi sau bộ phim thì cả hai đã trở thành người tình của nhau.
Trong quá trình đóng phim, có nhân viên đoàn tiết lộ, khi đóng cảnh giường chiếu, vì kinh nghiệm trong chuyện đó còn non nớt nên An Chí Kiệt thường đóng không tới nên phân cảnh này phải quay lại khá nhiều lần, đến nỗi đạo diễn bắt đầu tỏ ra cáu gắt.
Trước tình hình đó, Thiên Tâm đã kéo áp sát An Chí Kiệt và chủ động hướng dẫn cho bạn diễn, kết quả là cả hai diễn mà như không diễn.

7. Châu Du Dân  Lý Băng Băng cũng từng có cảnh giường chiếu hết sức táo bạo trong bộ phim Cánh bướm bay. 
Nhớ lại cảnh quay này, cựu thành viên nhóm F4 vẫn còn ngại ngùng:“Tôi rất lo lắng vì khi đóng cảnh giường chiếu. Đa phần mọi người đều cho rằng diễn viên nữ mới là người phải tỏ ra lo lắng, bồn chồn hơn các bạn diễn nam, nhưng trên thực tế với tôi thì ngược lại hoàn toàn.Bởi lẽ tôi cũng khá sợ bị các diễn viên hiểu nhầm là mình đang lợi dụng. Thế nhưng trong cảnh nóng lần này thì Lý Băng Băng lại hoàn toàn là người chủ động lôi kéo tôi vào cuộc”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives