Trang

25 tháng 4, 2013

Luis Suarez nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận



Theo thông tin mới nhận được, FA đã quyết định ra án phạt rất nặng với tiền đạo người Uruguay vì hành động đáng xấu hổ trong trận đấu cuối tuần qua.


Tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez đã phải nhận án phạt rất nặng: cấm thi đấu 10 trận vì hành động cắn tay hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea trong trận đấu cuối tuần qua tại Anfield.

Ngày hôm nay, FA đã chính thức đưa ra quyết định cấm thi đấu 10 trận đối với tiền đạo người Uruguay. Như vậy,Suarez sẽ bị cấm thi đấu bốn trận cuối cùng ở Premier League năm nay và sáu trận đầu tiên ở mùa giải tới của Liverpool.

Thông báo của FA có đoạn: "Ủy ban điều tra độc lập của FA nhận thấy rằng tuyên bố của FA về việc phạt Suarez là hoàn toàn chính xác. Án phạt cấm thi đấu ba trận là quá nhẹ và không thể chấp nhận được. Vì thế, Suarez sẽ phải nhận án treo giò thêm bảy trận nữa. Án phạt sẽ có hiệu lực ngay lập tức."


Đây là lần thứ hai kể từ khi khoác áo Liverpool, Suarez phải nhận án phạt nghỉ thi đấu nhiều trận vì hành vị không đẹp trên sân cỏ, trước đó anh đã từng bị cấm thi đấu tám trận do phân biệt chủng tộc với Patrice Evra.

Hồi còn khoác áo Ajax, Suarez cũng đã từng bị treo giò bảy trận vì cắn Otman Bakkal của PSV Eindhoven.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives