Trang

27 tháng 4, 2013

Nhận định kèo cá cược chắc thắng Bundesliga 27/04: Leverkusen - Bremen



Giải VDQG Đức
Bayer Leverkusen - Werder Bremen
Lúc 20h30, ngày 27/04
Sân nhà Bayer Leverkusen

Trận thắng đậm 5-0 trước Hoffenheim vòng đấu trước giúp Leverkusen càng thêm khí thế bước vào vòng đấu 33 này. Trên thực tế, sân nhà vẫn đang bị đeo bám khá quyết liệt bởi Schalke 04, Freiburg và cả Monchengladbach. Bởi vậy đội chủ sân BayArena quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này để bảo vệ vị trí thứ 3 hiện tại, đồng nghĩa với một suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Thống kê đã chỉ ra rằng, Leverkusen chính là đội bóng có tỉ lệ thắng kèo châu Á thấp nhất trong nhóm những ông lớn ở Bundesliga, thậm chí còn thấp hơn cả những đội bóng chơi rất tệ mùa này như Wolfsburg, Nurnberg và cả...Fortuna Dusseldorf. Với 36.37% các trận đấu Leverkusen mang về niềm vui cho những người đầu tư, Leverkusen chỉ được xếp thứ 15/18 đội tại giải đấu cao nhất của Đức.

Trong khi đó, dù thứ hạng kém hơn Leverkusen tới 12 bậc trên BXH nhưng Bremen lại có tỉ lệ cao hơn so với đối thủ (40%). Cụ thể hơn, khi Bremen đá trên sân khách thì đội bóng này đạt tỉ lệ thắng kèo lên tới 53,33% còn tỉ lệ ăn kèo của Leverkusen trên sân nhà chỉ có 40%.

Bremen (áo xanh) không hề e ngại trước Leverkusen

Đó là con số của vấn đề đầu tư, còn bây giờ nếu nhìn vào phong độ của Bremen trên sân khách thì có thể thấy đội bóng này chơi cũng chẳng tồi thời gian gần đây. 4/5 trận đấu sân khách gần nhất Bremen không thua (thắng 1 hòa 3). Hơn thế nữa, với chỉ 3 điểm nhiều hơn so với vị trí thứ 16, Bremen sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tránh xa khu vực nguy hiểm này.

Nên nhớ rằng hơn 11 năm qua, Bremen đang là đội chiếm ưu thế trong 13 lần viếng thăm Bay Arena với 5 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Vì thế cho nên với quyết tâm và được yếu tố lịch sử chống lưng, Bremen chẳng có lí do gì mà phải ngại Leverkusen.







Thông tin bên lề trận đấu  Leverkusen -  Bremen


Đội hình dự kiến:

Leverkusen: Leno – Carvajal, Wollscheid, Schwaab, Kadlec – Reinartz, Bender, Rolfes, Sam, Schürrle – Kießling.

Werder Bremen: Mielitz – Selassie, Prödl, Lukimya, Papastathopoulos – Fritz, Bargfrede, Hunt, Junuzović, Bruyne – Arnautović.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives