Trang

22 tháng 3, 2013

Chuyên gia dự đoán kèo thơm cúp châu Á: UAE - Uzbekistan


Vòng Loại ASIAN CUP 2015
Bảng E: United Arab Emirates - Uzbekistan
lúc 20:45 ngày 22/3

Đội tuyển UAE đã thắng tuyển Việt Nam trên sân của Việt Nam với tỉ số 1 - 2. Đây là lợi thế rất lớn với UAE khi mà một đối thủ mạnh khác là Uzbekistan đã để mất 2 điểm một cách đáng ngạc nhiên khi tiếp Hồng Kông trên sân nhà.

Đội tuyển UAE

Trận đấu tới sẽ quyết định chắc chắn ai là đội đứng đầu bảng E bởi hiện tại cả UAE và Uzbekistan đều là những đội bóng có dàn cầu thủ mạnh, hơn nữa UAE có bước đệm vì họ vừa chiến thắng ở Cúp vùng vịnh mới đây.

Dự kiến huấn luyện viên trưởng đội tuyển, ông Mahdi Ali cũng sẽ tung ra đội hình trẻ cho trận đấu tới, chính dàn cầu thủ trẻ này đã thi đấu đánh bại tuyển Việt Nam trong trận đấu trước.

Tuyển Uzbekistan hiện đang nằm trong nhóm dẫn đầu tại vòng loại World Cúp khởi tranh từ năm 2012 đến nay. Tuy nhiên, họ bắt đầu không mấy suôn sẻ tại  cup Châu Á năm nay khi mà chỉ có thể cầm hòa đội được coi là yếu nhất bảng với tỉ số 1- 1. Uzbekistan cũng đã chơi không tốt trong trận đầu tiên gặp Hồng Kông và chỉ có thể kết thúc trận đấu với tỉ sô hòa 0 - 0 khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Tuy vậy, với sự thể hiện ấn tượng tại AFC cúp và cúp C1 châu Á thì đây chính là nền tảng quan trong giúp họ có thể lạc quan và mạnh mẽ hơn trên đấu trường quốc tế.



Chọn: UAE
Tài xỉu: Chọn Tài



Hiện tại ở vòng bảng  bảng xếp hạng UAE đang tạm dẫn đầu, Uzberkistan đứng ở vị trí thứ 3.




Dự đoán khán giả: gần 61% khán giả sự đoán Uzebekistan sẽ thắng trận này.



Phong độ gần đây: UAE thắng 5/5 trận gần nhất trong khi Uzbekistan chỉ thắng 2/5 trận gần nhất.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives