Trang

31 tháng 3, 2013

Nhận định kèo thơm của chuyên gia hạng 1 Pháp 31/3: Nice - Marseille


Nhận định Giải VĐQG Pháp Ligue 1
Lúc 19:00 ngày 31/3  tại SVĐ Municipal du Ray
Nice - Marseille

Ligue 1 sẽ chính thức bước vào vòng đấu thứ 30, hiện tại Paris SG vẫn đang dẫn đầu với khoảng cách 5 điểm so với đội thứ 2. Giải VĐQG Pháp có 2 suất được tham dự thẳng vòng bảng Champions League, bởi vậy khi mà Paris SG đã có vẻ như khá vững bước thì cuộc đua còn lại là sự cạnh tranh giữa Marseille và Lyon.


Kể từ đầu mùa tới nay, Nice luôn chứng tỏ họ là đối thủ rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Trong số 16 trận gần nhất được chơi tại sân Municipal du Ray, đội bóng này chỉ thua đúng 1 trận, còn lại là 10 chiến thắng và 5 trận hòa. Chuỗi thành tích ấn tượng đó đã đưa họ lên tận vị trí thứ 5 và chỉ kém vị trí thứ 3 của Marseille đúng bằng khoảng cách 1 trận thắng.

Trong khi đó, Marseille không những hụt hơi trong cuộc đua vô địch mà còn dần bị nhóm bám đuổi phía sau bắt kịp. Đó là hệ quả của việc 4 vòng đấu vừa qua, họ sảy chân tới 3 lần và chỉ thắng được 1 trận trước đội áp chót Troyes. Phải chơi trên sân của đội bóng đang khát điểm để vào tốp 3 như Nice, không dễ để đội bóng thành phố Cảng có được một kết quả khả quan, bởi đối thủ sắp tới của Marseille là đối thủ mà thầy trò Baup không thể thắng nổi trong 2 trận đối đầu gần đây.



Chọn: Nice -0

Tài xỉu: Xỉu



Thông tin tham khảo

Đội hình dự kiến:

Nice: Ospina – Kolodziejczak, Gomis, Civelli, Genevois – Anin, Digard, Bautheac, Meriem, Pied – Bosetti.

Marseille: Mandanda – Morel, Mendes, N'Koulou, Fanni – Barton, Romao, Ayew, Valbuena, Sougou – Gignac.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives