Trang

18 tháng 3, 2013

Vòng loại Asian Cup 2015: Hongkong gút danh sách trận gặp ĐT Việt Nam



Hongkong đã chính thức gút danh sách đội hình với tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Tiền đạo Chan Siu Ki

Theo thông báo chính thức của LĐBĐ Hongkong (HKFA), danh sách nhân sự sẽ sử dụng để hướng đến mục tiêu 3 điểm trước ĐT Việt Nam gồm 20 cầu thủ. HKFA khẳng định: “Đoàn quân của HLV Kim Pan-gon có đủ năng lực, sự quyết tâm để mang đến cho khán giả nhà niềm vui chiến thắng!”.

Sự tự tin của Hongkong có được nhờ trận hòa bất ngờ trên sân của Uzbekistan ở trận mở màn. Ngoài ra, phong cách huấn luyện hiện đại của HLV Kim Pan-gon cũng giúp Hongkong khai thác tối đa các điểm mạnh của những cá nhân nổi bật. Hàng phòng ngự được HLV người Hàn Quốc xây dựng dựa trên nòng cốt là các cầu thủ của South China FC - đội bóng giàu thành tích nhất Hongkong. Còn tuyến tiền vệ lại được ông “sao chép” của Kitchee - nhà ĐKVĐ Hongkong.

HLV Kim Pan-gon tuyên bố: “Hongkong có đủ khả năng để giành kết quả hòa trước đối thủ được tổ chức tốt như ĐT Việt Nam. Nhưng với lợi thế sân nhà, tại sao tôi không đặt mục tiêu 3 điểm?”.

Do vậy, Hongkong sẽ dồn hy vọng lên vai của 2 chân sút chủ lực là Jaimes McKee (CLB Sun Pegasus) và Chan Siu Ki (CLB Quảng Đông Sunray Cave - TQ).

Chủ nhà “mẻ” hàng công

Tiền đạo Karikari đang thi đấu tại Trung Quốc dù bị chấn thương nhưng vẫn có mặt đợt tập trung này. Tuy nhiên, anh không kịp bình phục nên không thể có mặt trong danh sách vừa được HLV Kim Pan-gon công bố.

Một chân sút danh tiếng khác là Chan Siu Ki thì có tên trong danh sách đăng ký nhưng chưa tập trung do đang phải tham gia… đợt tập huấn của CLB Quảng Đông Sunray Cave (Trung Quốc).

Hongkong muốn khán giả đến “tiếp lửa”

LĐBĐ Hongkong (HKFA) đã thông báo giá vé vào sân trận Hongkong gặp ĐTVN: người lớn 100 HKD (khoảng 270 ngàn đồng), còn trẻ em, học sinh và người hưu trí là 30 HKD (khoảng 90 ngàn đồng).
Mức giá này khá “hữu nghị” bởi HKFA muốn các khán đài kín khán giả để tiếp sức cho thầy trò HLV Kim Pan-gon.


DANH SÁCH CỤ THỂ

Thủ môn: 
Leung Hing Kit (BC Rangers), Tse Tak Him (Citizen), Yapp Hung Fai (South China FC).

Hậu vệ: 
Chiu Chun Kit (Citizen), Cheung Kin Fung (Kitchee), Chak Ting Fung, Chan Wai Ho, Kwok Kin Pong, Lee Chi Ho (South China FC).

Tiền vệ:
Chan Man Fai, Chu Siu Kei, Huang Yang, Lam Ka Wai (Kitchee); Bai He (Sun Pegasus).

Tiền đạo: 
Lam Hok Hei (BC Rangers), Chan Siu Ki (Sunray Cave), Lee Hong Lim, Lee Wai Lim (South China FC), Jaimes McKee, Xu Deshuai (Sun Pegasus).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives