Trang

20 tháng 3, 2013

Lịch thi đấu và kèo thơm Vòng loại WorldCup2014 Khu vực Nam Mỹ


Lịch thi đấu  và BXH vòng loại WC 2014 khu vực Nam Mỹ

Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ bước vào lượt trận thứ 10. Argentina với 20 điểm có được đang dẫn đầu BXH. Được tiếp Venezuela trên sân nhà, đội quân xứ Tango coi đó là cơ hội để đòi lại món nợ thua 1-0 ở trận lượt đi. Với ưu thế “địa lợi” cùng dàn tinh binh chất lượng cao, không khó để Messi cùng các đồng đội đạt được mục tiêu đã đề ra.


Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc tử chiến của hai đối thủ nhiều duyên nợ Uruguay và Paraguay.
Hòa 1-1 ở trận lượt đi, cả hai sẽ coi đây là trận đấu nhằm phân rõ thấp cao cũng như tìm kiếm cơ hội đến Brazil mùa hè tới. Từng đánh bại đối phương tại trận Chung kết Copa America 2011 với tỷ số 3-0, chẳng có gì ngạc nhiên khi Uruguay được giới chuyên môn đặt niềm tin, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà. Cũng tại vòng đấu này, Colombia sẽ tiếp Bolivia, đội bóng luôn chơi không tốt khi xa nhà.


Vị trí thứ 3 cùng 1 trận thi đấu ít hơn so với các đối thủ khác đang khiến Colombia đây tự tin. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, thậm chí thầy trò José Pekerman thậm chí còn đánh chiếm thành công vị trí thứ 2 khi Ecuador không thi đấu vào tuần này. Cặp đấu còn lại sẽ là trận tranh tài giữa Peru và Chile. Thi đấu khá ấn tượng ở giai đoạn đầu nhưng Chile vừa phải nhận 3 trận thua liên tiếp. Điều đó đồng nghĩa với việc đội quân của Jorge Sampaoli đang đối diện với nguy cơ phải vắng mặt tại VCK. Nếu muốn kịch bản tồi tệ này xảy không đến, Chile buộc phải thắng ở trận đấu tới .


Thể thức : Các đội đá vòng tròn 2 lượt tính đểm xếp hạng, 4 đội đứng đấu sẽ giành quyền vào thẳng VCK tại Brazil

Đội đứng thứ 5 sẽ tranh vé vớt với đại diện đến từ Châu Á

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives