Trang

25 tháng 3, 2013

Chuyên gia dự đoán tỷ số Giao hữu quốc tế 25/03 Brazil - Nga



Nhận định giải Giao Hữu ĐTQG :  Brazil - Nga
 Lúc 2h30 ngày 26/03:

Dẫn trước Italia 2 bàn để rồi lại bị gỡ hòa, hàng thủ của Brazil đã bị chỉ trích mạnh mẽ. Ngay lập tức, HLV Felipe Scolari phải “đăng đàn” để khẳng định rằng sẽ có thay đổi trong đội hình xuất phát của tuyển Vàng-Xanh trong trận giao hữu với Nga. Trận đấu này sẽ được tổ chức tại Stamford Bridge, sân nhà của Chelsea. Đối với một đội bóng từng 5 lần VĐTG như Brazil, việc được đánh giá cao hơn so với Nga là điều dễ hiểu.

 Do không phải thi đấu vòng loại World Cup 2014 nên Brazil buộc phải coi mỗi trận giao hữu là một cuộc thử lửa thực sự. Trong khi đó, tuyển Nga tập trung lần này cũng chưa được ra sân do trận đấu với Bắc Ai Len tại vòng loại World Cup bị hoãn lại bởi băng tuyết. Điều đó sẽ khiến cả hai vào cuộc với quyết tâm cao.


Có nhiều ý kiến cho rằng đó đều là những trận giao hữu mang tính hòa nhã cao và đội bóng của HLV Felipe Scolari chưa nhất thiết phải tung hết sức mạnh ra. Song có điều những màn trình diễn của Brazil vừa qua rõ ràng vẫn còn nhiều hạn chế và cần cải thiện trong thời gian tới.

Không quá khi nói thành công lúc này của Nga đặc biệt là sự chắc chắn của hàng phòng ngự mang đậm dấu ấn của Capello. Con số không để lọt lưới dù chỉ 1 bàn sau 4 vòng đấu đầu tiên đã minh chứng điều đó. Với phong cách chơi bóng không quá hào nhoáng, đẹp mắt nhưng đầy hiệu quả thường thấy của HLV 66 tuổi này, Nga có thể gây khó dễ cho bất cứ đội tuyển dù đó có là Brazil.



Chọn: Russia +3/4
Tài xỉu: Xỉu


Đội hình dự kiến:

Brazil: Julio César – Dani Alves, David Luiz, Dante, Marcelo – Fernando, Hernanes, Oscar – Neymar, Hulk, Fred.

Nga: Akinfeev – Eshchenko, Berezutski, Ignashevich, Anyukov – Zhirkov, Bystrov, Shirokov, Faizulin, Denisov – Kerzhakov.


Thống kê tỷ lệ thắng kèo của Nga và Brazil


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives