Trang

23 tháng 3, 2013

Dự đoán Tip kèo thơm ăn ngay đêm nay 23-03: Cameroon - Togo


Dự đoán VL WC khu vực Châu Phi
Cameroon- Togo
Lúc 21:30 ngày 23/3

Sau vòng sơ loại đầu tiên, vòng loại World Cup khu vực Châu Phi đã đến giai đoạn 2. Tại đây 40 đội bóng được chia làm 10 bảng thi đấu vòng tròn 2 lượt. 10 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiếp tục được chia thành 5 cặp đấu loại trực tiếp ở giai đoạn 3. Như vậy, có thể thấy tính cạnh tranh rất cao ở giai đoạn 2 đang diễn ra. Trong số nhiều cặp đấu của lượt trận cuối tuần này, hai cặp đấu Cameroon – Togo và Senegal – Angola được giới chuyên môn chú ý hơn cả.


Cameroon từng là lá cờ đầu của bóng đá Châu Phi trên đấu trường quốc tế. Dù hiện tại sức mạnh đã suy giảm nhưng “Những chú sư tử bất khuất” vẫn là một thế lực đáng gờm ở “Lục địa đen”.
trong 2 trận mới đây ở vòng bảng, Cameroon có được 1 trận thắng và thua 1 trận trước Libia. Họ thường chơi khá tốt trên sân nhà.
Trong khi đó, Togo là đội bóng gây được ấn tượng rất tốt tại CAN 2013 vừa diễn ra hồi đầu năm. Trận trước Togo đã cầm hòa Libia và thua Công Gô khi thi đấu trên sân khách. Dẫu sao, đứng trước bậc “bề trên” giàu kinh nghiệm lại được chiến đấu trên sân nhà, cơ hội giành cho Togo là không nhiều.


Chọn: Cameroon -1
Tài xỉu: chọn xỉu


Dự đoán khán giả:


Đối đầu gần nhất:


Phong đọ gần đây 2 đội:


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives