Trang

21 tháng 3, 2013

Dự đoán kèo thơm WC k/v Châu Âu 22/3: Tây Ban Nha-Phần Lan



VL WC 2014 khu vực Châu Âu
Bảng I: Tây Ban Nha-Phần Lan
lúc 02:45 ngày 23/03/2013

bảng I thì mới chỉ có diễn ra 3 vòng đấu, và hiện tại hai tên tuổi lớn là Tây Ban Nhà và Pháp đang dẫn đầu với cùng 7 điểm. Vòng số 4 này, Tây Ban Nha sẽ tiếp Phần Lan, đang xếp cuối bảng và phong độ kém cỏi thì một thất bại tại đất của xứ sở bò tót sắp tới là điều khó tránh khỏi.

Để hòa với Pháp trong trận gặp vừa qua khiến Tây Ban Nha mất đi ngôi vị số 1 trên bảng đấu, nhưng họ sẽ khắc phục bằng việc thắng các dội còn lại trong bảng, đó là điều chắc chắn. Với một lực lượng cầu thủ mạnh nằm trong tốp đỉnh cao của Châu Âu, điều này sẽ không có gì quá khó với đội bóng sứ sở bò tót. Victor Valdes, Pepe Reina, Sergio Ramos, Pique, Alberoa, Albiol, Jordi Alba, Xavi Hernandez, Xavi Alonso, Iniesta, Fabregas, David Silva, Busquets, Juan Mata, David Villa, Pedro Rodriguez đã được triệu tập trong đội hình Tây Ban Nha cho trận đấu sắp tới.


Mới chỉ đá 2 trận vòng bảng, Phần Lan có một trận thua và một trận hòa 1 - 1 trước Georgia. Lực lượng của Phần Lan còn bị hao hụt khi Alexei Eremenko Jr đã phải nhận hai thẻ vàng trong trận đấu Geogia nên không thể ra sân trong trận sắp tới. Niklas Moisander từ Ajax, Roman Eremenko từ Rubin Kazan, Alexander Ring từ Borussia Monchengladbach, Teemu Pukki từ Schalke 04 và Mikael Forssell từ HJK sẽ có trong đội Phần Lan trong trận đấu này.

Chọn: Tây Ban Nha
Tài xỉu: Tài

Thống kê nhanh:

Lịch sử đối đầu:
 Bảng Xếp hạng hiện tại:
 Thống kê ghi bàn:

 Phong độ gần đây:




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives