Trang

16 tháng 3, 2013

Chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá 16/3 Southampton - Liverpool


Nhận định giải Ngoại Hạng Anh
Southampton - Liverpool
Lúc 22h ngày 16/03 

Sau chiến thắng 3-1 trước Man City hồi tháng 2, nhiều người nghĩ đó sẽ là một khởi đầu mới cho Soton, thậm chí một kỷ nguyên mới dưới thời HLV Pochettino. Nhưng mọi thứ đang tuột dốc hơi nhanh, ngoài sự mong đợi của những người yêu mến đội bóng này. Ba trận mất điểm liên tiếp, trong đó có trận thua đáng xấu hổ trước đội cuối bảng QPR, đang đưa Southampton trở lại với cuộc chiến trụ hạng. Cùng với đó, phong độ sân nhà không lấy gì làm khả quan của The Saints với 5/6 trận gần nhất mất điểm, sẽ là tiền đề cho một cơn ác mộng cho đội chủ nhà.


Trong khi đó, khỏi phải nói các CĐV của Liverpool vui mừng như thế nào về phong độ hiện tại của đội chủ sân Anfield. Suarez chói sáng ở tuyến trên, Coutinho bùng nổ ở tuyến giữa, Gerrard vẫn là chỗ dựa vững chắc cả về tinh thần lẫn chuyên môn. Bốn chiến thắng liên tiếp, ghi đựơc đến 15 bàn thắng, chừng đó thôi là quá đủ để nói lên độ “húng” của hàng công The Kop. Lối chơi của Liverpool cũng đang dần vào form “tiki-taka” mà ông thầy Rodgers đang mong đợi. Thế nên, một chiến thắng tiếp theo cho đội khách chẳng phải là điều gì đó ngoài tầm với.

Phía nam nước Anh không phải là một vùng đất lành cho Liverpool. Quá khứ đã từng thầy Liverpool chật vật như thế nào ở 4 lần ghé thăm gần nhất với chỉ 1 chiến thắng đem về, cùng 3 lần chuốc lấy thất bại. Song nên nhớ, lần gần nhất đã cách đây 8 năm. Một khoảng thời gian đủ dài cho những đổi thay. Với phong độ tuyệt vời ở thời điểm hiện tại, không khó để Liverpool thi triển một lối chơi như họ đang làm mưa làm gió. Một chiến thắng cách biệt là điều hoàn toàn có thể dành cho đội khách.

Chọn: Liverpool -3/4
Tài xỉu: Tài



Đội hình dự kiến:
Southampton: Boruc – Yoshida, Fonte, Hooiveld, Shaw – Schneiderlin, Rodriguez, Cork, Ramirez, Lallana – Lambert.
Liverpool: Reina – Johnson, Carragher, Agger, Enrique – Lucas, Gerrard, Downing, Coutinho, Suarez – Sturridge.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives