Trang

20 tháng 3, 2013

Tip kèo sáng giao hữu đội tuyển 21/3 Brazil - Ý


Giao hữu đội tuyển quốc gia 
Brazil - Ý
Sân trung lập  - Stade de Genève - Thụy Sỹ
Lúc 2h30 ngày 22/3/2013

Trận chiến giữa Italia và Brazil có thể coi là kinh điển của làng bóng Thế giới khi cả hai có trong tay tổng cộng 9 chức VĐ World Cup. Dù không có “văn bản” chính thức nhưng cả hai đã sớm coi nhau là hai con hổ nhốt chung cũi, chẳng bên nào chịu nhường bên nào. Cuối tuần này, hai đội sẽ gặp nhau trong một trận thư hùng thực sự dù trên danh nghĩa, đó chỉ là một trận giao hữu.


Để chuẩn bị cho trận đấu này, Italia đã sớm triệu tập đội hình. Đáng chú ý trong lần này là “siêu quậy” Balotelli đã được gọi trở lại sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan.

Trong khi đó, Antonio Cassano dù cũng thi đấu khá ổn định những cũng bị bỏ rơi. Phía bên kia chiến tuyến, sự có mặt được nhiều người quan tâm nhất chính là Kaka, cầu thủ đã từ rất lâu không được mặc bộ áo Vàng-Xanh truyền thống. Ngoài tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid thì Neymar, tiền vệ trẻ của Paris Saint-Germain, Lucas Moura cùng Dante (Bayern) là ba cái tên ấn tượng nhất được gọi trong lần tập trung này của Felipe Scolari.


Thi đấu trên sân trung lập Stade de Genève, Brazil được đánh giá cao hơn đôi chút so với đối thủ. Tuy nhiên, để đem về được một chiến thắng có lẽ không phải là điều dễ dàng bởi Italia luôn đặt quyết tâm cao khi đối diện với kẻ tử địch của mình.

Phong độ gần đây của Brazil và Italia

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives