Trang

17 tháng 3, 2013

Tip kèo miễn phí chính xác VDQG TBN 17/3 Barcelona - Rayo Vallecano


Barcelona - Rayo Vallecano
VĐQG Tây Ban Nha 2012-2013
lúc 03:00 ngày 18/03/2013

Sau khi tất cả giới chuyên môn tỏ ra nghi ngờ về sự tàn lụi của đế chế tiqi-taca thì bất ngờ các cầu thủ Barca đã lại một lần nữa trình diễn sự tinh túy của lối chơi độc nhất vô nhị của người Catalunya trong trận đấu mà Barca đã đè bẹp một đại diện khá mạnh của bóng đá châu Âu cũng như Italia đó chính là AC Milan. Chiến thắng ấy không chỉ là mang sự tự tin cũng như tâm lý ổn định cho các cầu thủ Barca mà còn là một lời khẳng định đối với La Liga: Barca vẫn là Barca, tiqi-taca vẫn là tiqi-taca không thể nào chệch đi đâu được.


Những cú xảy chân của Barca trước Real có thể khiến cho người hâm mộ lạc quan nhất ở xứ sở bò tót tin rằng cuộc đua tới chức VĐ trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải sẽ tăng thêm đôi chút thú vị nhưng thực tế thì với sự trở lại mạnh mẽ của Barca trong thời điểm khó khăn đã chỉ ra rằng: Barca sẽ không để tuột mất chức VĐ.

Ở vòng đấu này, đội bóng xứ Catalunya sẽ tiếp đón một hiện tượng của mùa giải năm nay là Vallecano trên sân nhà Noucamp. Vallecano có thể làm mưa làm gió ở đâu không biết nhưng trong khoảng gần 10 năm nay, đội bóng ngoại ô Madrid này luôn là rổ đựng bóng mỗi khi phải thi đấu với Barca. Tổng cộng 4 trận đấu trong khoảng thời gian nói trên đã được diễn ra, trong cả 4 trận đấu đó thì phần thắng đều thuộc về Barca, Vallecano không những để thua mà hàng thủ của họ còn phải chịu tới…19 bàn thua (trung bình 4,75 bàn/trận).
Trận lượt đi, ngay trên sân nhà nhưng Vallecano đã bị Barca vùi dập (Vallecano thua 0-5) thì bây giờ tới Noucamp, liệu Vallecano sẽ đứng vững được trong bao lâu? Nhất là trong bối cảnh đội bóng đang sở hữu vị trí thứ 8 trên BXH thiếu vắng ít nhất là 3 vị trí chủ chốt: Javi Fuego, José Casado và đặc biệt là tiền đạo chủ lực Leo Baptista. Quá khó cho Vallecano.

Có thể trong trận đấu này, Xavi sẽ không đủ thể lực để ra sân nhưng với sự thay thế của Fabregas hoặc Thiago thì rõ ràng Barca vẫn ở một tầm cao hơn rất nhiều so với đối thủ. 3 điểm nữa thôi Blaugrana.




Chọn: Barcelona -2 1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Pinto – Alves, Puyol, Piqué, Alba – Fábregas, Busquets, Iniesta – Pedro, Messi, Villa.

Rayo Vallecano: Martínez – Nacho, Figueras, Amat, Tito – Gálvez, Trashorras, Carlos, Piti, Lass – Domínguez.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives