Trang

18 tháng 3, 2013

Dự đoán tỷ số chính xác nhất VL WC 2014 châu Âu: 22/3 Scotland- Wales


SCOTLAND - WALES
VÒNG LOẠI WORLDCUP 2014 KHU VỰC CHÂU ÂU
Lúc 3:00 ngày 23/3/2013

Hiện tại Scotland đang là đội bóng đứng cuối bảng trong bảngA. Họ đã chơi 4 trận và chưa có chiến thắng nào, họ chỉ mới có 2 trận hòa và 2 trận thua. Scotland đã để thua xứ Wales và Bỉ trong 2 trận đấu gân đây.



Ở trận đấu lượt đi, Scotland đã đế thua đội tuyển Wales với tỉ số 1 - 2. Đồng nghĩa với việc họ có rất ít cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Đội bóng xứ Wales chỉ mới có được chiến thắng duy nhất tại bảng đấu hiện tại, đó là chiến thắng trước Scotland trên sân nhà. Trận đấu tới đây họ sẽ đến làm khách trên sân của Scotland.

Dự kiến trong trận đầu tới, đội hình Scotland sẽ có mặt Allan Mc Gregor (Besiktas), Gary Caldwell (Wigan), Alan Hutton (Mallorca), James Morrison (WBA), Kenny Miller (Vancouver Whitecaps). Darren Fletcher và Scott Brown sẽ không ra sân trong trận này.
các cầu thủ Boaz Myhill (WBA), James Collins (West Ham United), Chris Gunter (Reading), Ashley Williams từ Swansea City, Joe Allen từ Liverpool, Aaron Ramsey từ Arsenal, David Vaughan từ Sunderland, Gareth Bale từ Tottenham, Craig Bellamy từ Cardiff City đã được gọi về đội tuyển xứ Wales để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.



Chọn: Wales +0,5
Tài xỉu: xỉu

Thống kê nhanh:


Đối đầu 2 đội  SCOTLAND - WALES

BXH bảng A

Thành tích gần đây của hai đội 





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives