Trang

20 tháng 3, 2013

Dự đoán tỷ số VL WorldCup2014 châu Âu 22/3 Bắc Ai Len - Nga


Vòng Loại WorldCup 2014 khu vực châu Âu
bảng F: Bắc Ai len- Nga
lúc 02:45 ngày 23/3

Trong 4 trận đã đã tại vòng bảng gần đây, Bắc Ailen đã hòa 3 trận và thua Nga 0 - 2 ở trận lượt đi. Trong trận lượt đi, một trong 2 bàn thua mà họ phải nhận là từ quả phạt penalty dành cho tuyển Nga.


Khả năng ghi bàn thững trận đấu quốc trế gần đây của Bắc Ai Len không mấy khả quan, trận giao hữu mới đây gặp Malta đã kết thuc với tỉ số hòa 0 - 0. Thống kê cho thấy họ chỉ mới ghi đcược 3 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Roy Caroll từ Olympiacos, Jonny Evans từ Manchester United, Aaron Hughes từ Fulham, Steven Davis từ Southampton, Chris Brunt từ WBA đã được triệu tập về đội tuyển Bắc Ai-len để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Nga đã thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải đến nay, họ đã thi đấu toàn thắng 4 trận, và nếu tiếp tục giữa phong độ như vậy thì chắc chắn họ sẽ dẫn đầu bảng khi kết thúc vòng bảng. Trận đấu mới đây, họ đã dánh bại Israel 4 - 0 ngay trên sân của Israel.

Huấn luyện viên trưởng Fabio Capello đã triệu tập Aleksandr Kerzhakov, Yuri Zhirkov, Igor Denisov, Sergei Ignashevich, Aleksandr Anyukov, Vasily Berezutskiy, Vladimir Bystrov trong đội hình ra sân của Nga gặp Bắc Ai len.



Chọn Nga: -1
Tài xỉu: Tài


Thống kê nhanh: 

 


Bảng xếp hạng hiện tại:



Thống kê bàn thắng



 Phong độ gần đây:


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives