Trang

30 tháng 3, 2012

Adebayor mắc kẹt giữa Man City và Tottenham

Đội chủ sân White Hart Lane đang cân nhắc việc mua đứt tiền đạo Emmanuel Adebayor từ Man City. Tuy nhiên, mức lương 170 nghìn bảng/tuần đang là rào cản lớn nhất cho vụ chuyển nhượng này.



Chân sút người Togo đang chơi rất hay và là trụ cột của Tottenham kể từ khi bị Man City “đẩy” đi mùa Hè năm ngoái. Anh đã ghi 11 bàn và có 11 đường kiến tại sau 25 trận tại Premier League mùa này.



Phong độ ấn tượng đó khiến Spurs muốn mua đứt 2 năm còn lại trong hợp đồng của Adebayor nhưng họ không thể đáp ứng được mức đãi ngộ như gã nhà giàu thành Manchester. Đội bóng thủ đô chỉ có thể đưa ra lời đề nghị 100.000 bảng/tuần cho Adebayor và kèm theo là 4 triệu bảng cho phí chuyển nhượng.







Chủ tịch Daniel Levy cảm thấy rằng Tottenham khó có thể bỏ ra nhiều hơn cho một ngôi sao đã 28 tuổi. Vì vậy, họ cũng nhắm đến những phương án dự phòng trường hợp không thể giữ chân Adebayor. Theo Daily Mail, 2 tiền đạo Loic Remy của Marseille và Giuseppe Rossi của Villareal (đều 25 tuổi) đang lọt vào tầm ngắm của CLB thành London.



Cũng liên quan đến Tottenham, tiền đạo Louis Saha cho rằng kinh nghiệm của những trụ cột trong đội hình sẽ giúp Spurs lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Arsenal. Đoàn quân của HLV Harry Redknapp đã không thắng trong 5 vòng đấu gần đây (thua 3 hòa 2) và từ chỗ hơn Pháo thủ 10 điểm, hiện tại họ đã kém kình địch cùng thành phố 3 điểm.



“Cả 2 (Arsenal và Tottenham) đều sở hữu nhiều cầu thủ rất tài năng nhưng chưa bao giờ giành các danh hiệu. Nhưng chúng tôi có Adebayor, (William) Gallas và (Rafa) Van Der Vaart - những người giàu kinh nghiệm và đã giành nhiều danh hiệu. Mọi chuyện sẽ được giải quyết trên sân cỏ và vẫn còn 8 trận đấu ở phía trước”, Saha nói.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives