Trang

24 tháng 3, 2012

Nasri sẽ là Xavi của Man City, nếu được... yêu thương

Tiền vệ người Pháp cũng nói rằng anh xem HLV Roberto Mancini như một người cha của mình



Nasri là tác giả bàn thắng quyết định mang về thắng lợi 2-1 cho Man City trước Chelsea trong trận cầu quan trọng hôm thứ Tư. Sau đó, anh đã nhận được lời khen có cánh từ ông thày Mancini khi so sánh anh với ngôi sao Xavi. HLV người Italia còn cho rằng Nasri là cầu thủ không thể thiếu để giúp Man City chinh phục chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, Nasri lại không đồng tình về quan điểm đó. Cầu thủ người Pháp cho rằng anh cần một bàn tay tin tưởng của HLV đặt lên bờ vai: “Tôi là mẫu người làm việc bằng tình yêu. Tôi muốn có một người cha tin tưởng mình để tôi có thể cống hiến toàn bộ khả năng. Đó chính là điều tôi bắt đầu cảm nhận được tại đây. Tất cả mọi người đem đến cho tôi sự tự tin, từ ông chủ của đội cho đến HLV”.

Nasri đã tốn khá nhiều thời gian để hòa nhập với Man City sau khi chuyển đến từ Arsenal hồi mùa Hè. Rút cuộc thì màn trình diễn trước Chelsea cũng đã phần nào cho thấy anh xứng đáng với mức giá 24 triệu bảng mà Man Xanh đã bỏ ra. Nasri đã hai lần đưa bóng dội trúng khung gỗ trước khi có pha phối hợp ăn ý và ghi bàn đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Etihad, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man Utd xuống còn 1 điểm.

Khi được hỏi ý kiến về sự so sánh với Xavi, cựu tiền vệ của Arsenal thừa nhận anh vẫn còn một khoảng cách xa để đạt đến đẳng cấp của nhạc trưởng đội hình Barca: “Tại thời điểm này, anh ấy đang là đỉnh cao còn tôi mới chỉ 24 tuổi. Thật ngớ ngẩn nếu tôi nói rằng mình sẽ giống như anh ấy. Nhưng tôi có thể đi trên con đường riêng của mình và nếu có đủ tự tin, tôi có thể nhận được những thành tựu còn tốt hơn thế”.


Lick vào đây dự đoán tỷ số, đăng ký

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives