Trang

8 tháng 3, 2012

Real MOUdrid: Giới hạn nào cho sự thăng hoa

Bầy Kền kền đang tiếp tục thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Đúng như tuyên bố của “người đặc biệt” khi mới đến nhậm chức tại Bernabeu, ông cần một mùa giải để biến Real thành một đội bóng “hoàn hảo”. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhận được sự ngưỡng mộ của gần như tất cả. Real MOUdrid gần như không có điểm yếu, có chăng chỉ cần đánh bại Barca là mọi thứ sẽ trọn vẹn.

22/25 trận thắng tại Liga từ đầu mùa, Real đang dẫn đầu BXH một cách ngạo nghễ với 10 điểm bỏ xa Barca. Chức vô địch Liga đã ở trong tầm tay của thầy trò Mourinho bởi cách biệt mà bầy Kền kền tạo ra là quá lớn. Giờ đây, các madridista đang đếm ngược ngày đội bóng con cưng dâng cao chức vô địch giải đấu cao nhất xứ sở bò tót lần thứ 32 trong lịch sử.



Real đang là đội bóng có thành tích thi đấu trên sân khách tốt nhất châu Âu (10 thắng, 1 hòa, 1 thua), qua đó góp phần rất quan trọng vào vị trí số 1 trên BXH của bầy Kền kền. Nhưng thành tích tại thánh địa Bernabeu của thầy trò Mourinho ở mùa giải năm nay mới là điều đáng nói nhất. Ngoài trận thua trước đại kình địch Barca, Los Blancos đã thắng cả 12 trận còn lại với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp tốt thứ 2 trong lịch sử 110 năm của CLB.

Theo thống kê, các Galacticos 2.0 đã dội vào lưới đối phương đến 85 bàn sau 25 trận ở mùa giải năm nay, trong đó có đến 54 bàn được ghi tại ổ Kền kền. Tính trung bình, Real MOUdrid đạt hiệu suất trung bình 4,15 bàn/trận tại Bernabeu, qua đó đạt hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 trong lịch sử chỉ sau mùa giải 1959/1960 (ghi 58 bàn sau 13 trận trên sân nhà).


Thành tích trên sân nhà của Real mùa giải năm nay tại Lig

Những con số thống kê không bao giờ biết nói dối, Real đang quá tiến bộ dưới thời Mourinho. Cùng kì năm ngoái, các chân sút của bầy Kền kền chỉ có được 44 bàn sau 13 trận trên sân nhà, kém tới 10 bàn so với những gì đang diễn ra. Còn tính rộng ra, với hiệu suất ghi bàn đáng nể hiện tại cũng như số điểm, thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với những kỉ lục vô tiền khoáng hậu. Theo đó, nếu tiếp tục duy trì được phong độ khủng khiếp từ đầu mùa, Real MOUdrid sẽ có 101 điểm và 129 bàn sau 38 vòng đấu, qua đó phá kỉ lục về số điểm mà Barca từng làm được (99 điểm ở mùa giải 2009/2010) và chính tổng số bàn thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng lập hồi mùa giải 1989/90 dưới thời HLV Toshack với 107 bàn.


5 mùa giải Real đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất trong lịch sử sau 13 trận trên sân nhà

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives