Trang

20 tháng 3, 2012

“Người ngoài hành tinh” tuyên bố tranh cử chủ tịch CBF

Huyền thoại Ronaldo vừa tuyên bố muốn tranh chức chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) sau khi kết thúc World Cup 2014.

Ronaldo giải nghệ năm ngoái và đang là thành viên trong ban tổ chức World Cup 2014 của Brazil. Cựu tiền đạo Barcelona, Real Madrid và Real… từng tuyên bố không hề quan tâm đến chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Brazil. Tuy nhiên hôm qua Ro béo đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch và ý định tranh cử vị trí này.

Tôi muốn bắt đầu trở thành 1 chính trị gia trong bóng đá”, Ronaldo mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Folha de Sao Paulo.



Huyền thoại bóng đá Brazil nói tiếp: “Tôi nhìn thấy rõ những bước tiến phát triển bóng đá. Tôi từng đóng góp nhiều cho bóng đá trên tư cách là 1 cầu thủ. Tôi tin mình sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho bóng đá bên ngoài đường pitch.

Tôi hiểu khá rõ vai trò của CBF. Cám ơn Chúa, tiền không phải là mục tiêu của tôi. Tôi đang làm việc vì niềm vui.

Sau World Cup, chúng ta sẽ được thấy. Còn giờ thì quá sớm để nói đến điều này (chức chủ tịch CBF). Tôi muốn đóng góp 1 phần quan trọng của mình cho sự kiện bóng đá tổ chức tại quê hương”.

Ronaldo cho biết sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với chủ tịch mới của CBF, Jose Maria Marin, người vừa thế chỗ Ricardo Teixeira để bàn bạc về World Cup 2014 và hướng đi của bóng đá Brazil.


Lick vào đây dự đoán tỷ số, đăng ký

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives