Trang

8 tháng 3, 2012

Inter Milan tìm người thay Ranieri: Kế hoạch A và kế hoạch B được tiết lộ

Villas Boas à? Chỉ là tin đồn thôi. Moratti nói với cánh phóng viên săn tin như vậy nhưng tờ Gazzetta dello Sport vẫn loan tin rằng HLV vừa bị Chelsea sa thải dẫn đầu danh sách lựa chọn của Inter Milan để thay thế cho một Claudio Ranieri sớm muộn gì cũng bị mất việc.



Trong lúc Villas Boas được đánh giá là phương án A của Inter Milan thì Gazzetta dello Sport cũng liệt kê một số gương mặt khác và xếp họ vào “Kế hoạch B” của Chủ tịch Moratti một khi ông quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Ranieri.

Họ là đương kim HLV ĐT Pháp Laurent Blanc, là giấc mơ từ lâu của Inter Guardiola, là HLV của Catania Montella và đương kim HLV Napoli Walter Mazzarri. Trong số này có thể khẳng định Napoli sẽ tìm cách giữ lại Mazzarri nên Inter không dễ gì mời được ông về cầm quân. Barca chắc chắn cũng tìm cách thuyết phục Guardiola ở lại dù Moratti thực sự rất muốn có chiến thuật gia tuổi trẻ tài cao này.

Villas Boas có vẻ là giải pháp khả thi vì bây giờ ông không có ràng buộc gì và có thể nhận lời Inter nếu nhận được điện thoại từ Morrati. Blanc thì chưa biết thế nào vì dù sao anh vẫn còn hợp đồng với tuyển Pháp.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives